Chương 125

930 128 17
                                    

Chương 125: Thương nghị

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 125: Thương nghị.

"Nghệ Nhàn, viên thất phẩm phản hồn đan này ngươi phải cất cho kỹ, vào lúc quan trọng có thể giữ một mạng cho ngươi."

"Biết rồi, biết rồi."

Nghệ Nhàn chợt nhớ mình còn một viên phản hồn đan có thể cứu mạng, vừa khóc vừa cười, "ta còn một viên phản hồn đan, phản hồn đan, phản hồn đan, phản hồn đan của ta đâu?"

Nàng lấy mọi chai lọ trong túi giới tử ra, tìm từng cái, đây cũng không phải kia cũng không phải, lọ thuốc phản hồn đan thất phẩm nàng luôn bảo quản tốt đã mất tiêu rồi.

Phải rồi, không phải ở trong túi giới tử.

Tuyên Di thấy nàng như điên dại ném dan được khắp nơi, "Nhàn tiểu thư, mau theo chúng ta về Tạ gia a."

Nghệ Nhàn mắt ngơ tai điếc, tìm hồi lâu mới xác định được thất phẩm phản hồn đan cùng Hộ Thiên Thuẫn và Khai Thiên Phủ của Lam Đồng dường như đã biến mất, "vì sao, tại sao lại như vậy a?"

Hai tay nàng dính đầy máu đỏ, run rẩy nâng mặt Lam Đồng lên, "Lam Đồng, cầu xin ngươi, mở mắt ra nhìn ta đi, nhìn ta một cái đi, cầu xin ngươi, không phải ngươi nói sẽ bảo vệ ta sao?"

Nhưng người trong ngực nhắm chặt hai mắt, khí tức đã không còn, cũng không đáp lại nàng.Tuyên Di, "Nhàn tiểu thư, nàng đã chết!"

Nghệ Nhàn bi thương, "các ngươi giết ta luôn đi, nếu không chỉ cần ta còn sống trên đời này một ngày, ta cùng Tạ gia các ngươi không độ trời chung, tất cả các ngươi nợ máu phải trả bằng máu."

Tuyên Di, "Nhàn tiểu thư, Tạ gia cũng là nhà của ngươi a."

Trong đêm tối yên tĩnh, từng tiếng gào khóc thê lương chạm lòng người, Tạ Tiêu và Tạ Khuê có chút chần chờ, Tuyên Di không đành lòng thở dài, "bắt Nhàn tiểu thư đem đi."

Trong lúc ba người đến gần, chân trời chợt hiện lên một đạo ngân quang, lôi điện trên không đánh về phía bọn họ. Ánh trăng sáng bị mây đi che mất, trời tối sầm, gió không biết từ đâu kéo đến thổi lá bay xào xạc, tiếng gào riết nghe thật thảm thiết, khiến lòng người nhói đau.

Đột nhiên xuất hiện điều kỳ quái, ba người Tuyên Di cảnh giác, còn tưởng Nghệ Nhàn làm trò quỷ, nhưng Nghệ Nhàn vẫn đang vừa khóc vừa cười ôm Lam Đồng không buông tay, đối với chuyện xung quanh không để ý nhiều.

"Là ai!"

Đáp lại bọn họ là tiếng sấm ở chân trời, sấm chớp vang rền, hơn nửa vùng bầu trời bị chiếu sáng. Ba người mượn ánh sáng mới thấy rõ, giữa họ và Nghệ Nhàn có một vết nứt không nhỏ, lôi linh không ngừng oanh kích, vết nứt trên đất càng lúc càng lớn.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now