Chương 103

840 128 15
                                    

Chương 103: Đề nghị

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Chương 103: Đề nghị

Hoàng Phủ Nghị ngưng tụ hỏa lỏng nhiều lần đánh vào Hộ Thiên Thuẫn, đến một chút lửa cũng không xi nhê gì, nhưng sau khi bị hỏa linh đánh nhiều lần bề ngoài mặt khiên càng thêm sáng bóng hơn, hắn nhìn chằm chằm Hộ Thiên Thuẫn, ánh mắt như lửa đốt, "quả nhiên là đồ tốt."

Lam Đồng đổ thêm dầu vào lửa, "nó không thuộc về ngươi."

Hoàng Phủ Nghị liếm khóe miệng, "thú nhân thô lỗ như các ngươi không đáng được sở hữu nhưng vũ khí tốt này, để ta, ta mới có thể phát huy ưu thế lớn nhất của nó."

Lam Đồng lười cãi nhau với hắn, cái rìu hung ác chém về phía hắn, Hoàng Phủ Nghị phát hiện hỏa linh hoàn toàn bị Hộ Thiên Thuẫn áp chế, vài lần gặp nguy đều bị cái rìu chém qua suýt thành hai nửa, nếu không phải hắn né nhanh, sợ là cái đầu không còn nằm trên thân.

Hắn duỗi tay ra, một cái nỏ liền xuất hiện trong tay hắn.

Lam Đồng tưởng là kỹ năng mới, hơi hơi nghiêng người, phòng bị theo dõi hắn, nào ngờ Hoàng Phủ Nghị liền giơ nỏ lên trời bắn một phát, đạn từ nỏ bay lên phun màu sặc sỡ, tạch tạch hai tiếng liền nổ tung.

Lam Đồng híp mắt lại nhìn, "ngươi gọi viện binh!"

Hoàng Phủ Nghị cười nói đương nhiên, "vũ khí này không phải vật thường, mọi người không định hy vọng thứ này rơi vào tay thú nhân chứ?"

Lam Đồng đem khiên cắm xuống đất một cái, cái khiên ba mét cắm xuống đất hơn phân nửa, mặt đất rung chuyển hai cái. Nàng liền biến thú hình, ngửa đầu lên trời ngâm dài ba tiếng, mỗi tiếng gầm càng lên càng cao hơn, âm thanh cực lớn, đến cả Ngân Bảo đại nhân ở trên cây cũng chấn động rơi xuống đất.

Hoàng Phủ Nghị ngạc nhiên, hiển nhiên không ngờ đến đối phương lại dùng cách này kêu viện binh, "ngươi ngươi --"

Sau đó Lam Đồng biến hình thành ngươi, khinh thường nhìn hắn, "lần này chúng ta vào bí cảnh cân nhắc qua thì so với nhân tộc các ngươi còn nhiều hơn."

Hoàng Phủ Nghị suýt chút thì bị tức hộc máu, chỉ có thể coi Lam Đồng này vững chắc như tấm khiên kia cứ vậy tồn tại không thể nhổ đi, đành phải trợn to mắt nhìn. Lam Đồng ngược lại cũng muốn chém chết cái miếng cao chó, vì bảo tồn thể lực đôi bên chỉ bảo vệ phía của mình, kiên trì hộ pháp cho Nghệ Nhàn thăng cấp.

Lần này chờ đến khi hai đạo lôi từ trời oanh xuống, đem cái lồng năng lượng thứ hai đánh nát. Mắt Lam Đồng cũng không hề chớp một cái, chưa từng rời bước.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant