Chương 124

1K 134 20
                                    

Chương 124: Về nhà

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 124: Về nhà.

Vì có kinh nghiệm lần trước, lần nữa rơi và dị độ không gian, Nghệ Nhàn cũng không còn bối rối nữa. Hơn nữa rơi xuống đất nhanh, nàng còn chưa kịp quan sát địa hình, liền bị vật nặng đè lên, lúc này lại nằm sấp mặt trên đất lần nữa, Nghệ Nhàn bị đè suýt hộc máu.

Miên Hoa Đường, "ngươi thật tiểu nhân, dám tính kế với bổn đại gia, chán sống rồi phải không?"

Nghe kiểu nói không ăn nhằm gì với tình hình, không ai khác ngoài Miên Hoa Đường thì còn ai vào đây a!!! Nghệ Nhàn vừa tức vừa buồn cười, nàng hung hăng vỗ tiểu béo ú đang nằm úp sấp trên ngực mình, "tránh ra, ta sắp bị ngươi đè chết rồi."

Miên Hoa Đường cúi đầu, cùng Nghệ Nhàn mắt to trừng mắt nhỏ, "Nghệ Nhàn."

Nghệ Nhàn trừng nàng, "còn không mau đứng lên."

Miên Hoa Đường không chỉ đứng dậy, đồng thời còn biết chịu trách nhiệm kéo Nghệ Nhàn dậy, Nghệ Nhàn thực sự sắp bị tiểu gia hỏa này mài bẹp, nhìn xung quanh vẫn là cánh rừng rậm lớn, lần này còn có thêm ngói đỏ, điêu lương tú trụ, nhìn qua dường như là một biệt viện rất tốt, địa điểm từ bên ngoài cũng là một cái đại viện tử.

Nhìn qua Miên Hoa Đường đang nghiêng đầu nhìn chăm chú những chỗ khác, Nghệ Nhàn tìm Ngân Bảo đại nhân và Quang Diễn, phát hiện không thiếu một ai. Nghệ Nhàn nhớ lúc bị trụ nuốt vào, Lam Đồng dường như cũng theo nàng vào, "Lam Đồng đâu?"

Miên Hoa Đường lắc đầu liên tục, "không biết, không biết..."

Nghệ Nhàn có chút hối hận trước đó không nói cho Lam Đồng một chút sau khi chuyển hoán đến không gian này sẽ gặp chuyện, bất quá nhớ đến cái mũi nhạy bén của Lam Đồng, nàng tự mình trấn an nói, "nhất định có thể tìm được ta."

Sau đó nàng thử túi giới tử một chút, trong túi cái gì cũng có thể lấy ra được. Nghệ Nhàn suy nghĩ một chút rồi thi triển linh lực, không thử không biết thử rồi thì cũng giật cả mình, linh lực của nàng không biết từ địa cấp khi nào đã lên đến nhân cấp rồi, "ta không phải đang nằm mơ đó chứ?"

Ngân Bảo đại nhân lắc lắc cái đuôi thứ ba đột nhiên dài ra của mình, "Nghệ Nhàn, thật kỳ quái, đuôi ta lại có thêm một cái."

Quan Diễn, "sừng của ta cũng dài thêm hai vân."

Nghệ Nhàn cúi đầu nhìn thoáng qua Miên Hoa Đường, Miên Hoa Đường đang chuyển động bạch bạch quanh một thân cây, thoạt nhìn tựa như không có gì thay đổi, vẫn là một tiểu béo ú, "trước đó ta đụng phải một cái trụ, cát huỳnh quang đã nghịch lưu lên trên, cho nên ta đi vào quá khứ của Lam Đồng. Hiện tại, tu vi của chúng ta tăng lên... Ngân Bảo đại, ngươi còn nhớ chúng ta đụng vào cái cột nào không?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now