Chương 31

1.8K 192 47
                                    

Chương 31: Đạo tặc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 31: Đạo tặc

Đoan Mộc Nhã kích động vô cùng nắm lấy cánh tay bị thương của Nghệ Nhàn, hai mắt căng to, thân thể vì căng chặt mà run rẩy. Nghệ Nhàn thấy hắn không nhận ra đang mạo phạm mình, chỉ chuyên tâm bắt tiểu hoàng, một tay còn tay lại đang nắm chặt đầu dây đỏ, có thể thấy được có bao nhiêu khẩn trương.

Chỉ thấy cây tiểu hoàng này tựa như cây gừng trưởng thành, thân thể cũng không dễ chuyển động, tựa như tiểu cương thi nhún một cái nhảy một cái, bật nhảy đi đến cái bẫy của Đoan Mộc Nhã. Thò đầu ra nhìn dáo dác, bộ dạng nhìn qua vô cùng khờ khạo, từng vòng dây đỏ đã được chôn sâu bên dưới, được che lấp bằng bùn đất, tiểu hoàng hẳn là không thấy được. Hai người lòng như lửa đốt, nghĩ thầm mau vào đi a, chỉ còn thiếu hai bước nữa.

Tiểu hoàng còn một bước cách sợi dây đỏ, đột nhiên dừng lại, dường như nghe thấy được âm thanh nào đó, ngây ngốc nhìn về hướng của các nàng. Nghệ Nhàn cùng Đoan Mộc Nhã vội vàng đem đầu vùi vào trong bụi cỏ, kết quả lại thấy cây tiểu hoàng ngây người, như là nhìn thấy hình ảnh hoảng sợ, vèo một cái liền xoay người chạy.

Đối với chuyện bất chợt này, hai người nhìn nhau, không hiểu vì sao.

Đoan Mộc Nhã vội vàng phản ứng, "đừng để nó chạy, mau đuổi theo."Khi hai người cùng nhau bò dậy định chạy, trong nháy mắt một hồi gió lớn phóng qua, trước mặt các nàng liền xuất hiện một lang thú bay đến, móng vuốt sắc bén cắm vào trong bùn đất, đôi mắt sói màu xanh không chút tình cảm nhìn chằm chằm các nàng, tựa như đang nhìn hai cổ thi thể.

Sau đó có đến mười mấy lang thú hình thể không đồng nhất từ trong rừng phóng ra ngoài.

Nghệ Nhàn đau đầu, các nàng vừa rồi không tránh được sợ là có hai cổ thi thể rồi. Một lang thú còn phải liều mạng giải quyết mới chết, nhiều như vậy... thật không ngờ đám thú lang này đã truy đuổi đến đây, xem ra nàng chọc đúng tổ ong vò vẽ rồi.

Đoan Mộc Nhãn bên cạnh hoảng sợ nhìn chằm chằm đám soi đi đến, đám thú lang miệng mở to như chậu máu,"các ngươi đừng đến đây, ta, ta, ta cảnh cáo các ngươi."

Nghệ Nhàn hét hắn, "còn nói nhảm gì nữa, chạy a."

Tốc độ của Nghệ Nhàn so với Đoan Mộc Nhã nhanh hơn, mấy ngày qua chạy liều mạng khiến tốc độ của nàng cũng đạt được thành tích khá tốt, sức bật nháy mắt cũng khiến cho công tử kiều quý như Đoan Mộc Nhã theo không kịp.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now