Chương 160

783 113 8
                                    

Chương 160: Mở miệng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 160: Mở miệng.

Đại khái nghĩ đến chuyện thê thảm mình từng trải qua, sâu trong ký ức tâm tình của Quỳnh Trúc gần như tan vỡ, cố gắng hồi lâu vẫn không thể chống lại những vết sẹo trong lòng, cho nên cuộc nói chuyện này cũng không được bao nhiêu.

"Sao rồi?"

"Một nữ nhân rất iên cường."

Nghệ Nhàn hiểu rõ chuyện này đối với một nữ nhân tổn thương rốt cuộc sâu bao nhiêu, Quỳnh Trúc được cứu ra phản ứng ngược với hoàn toàn những gì các nàng dự liệu, người thường cũng chưa chắc sánh bằng. Nàng vốn tưởng rằng đệ tử Yển Nguyệt Môn tính cách không khác gì Yến Sương, không ngờ rằng đã nhìn nhầm.

Niệm Vân Âm cũng thở phào nhẹ nhõm một cái, "trễ như vậy rồi, mọi người nên về sớm một chút nghỉ ngơi đi, có việc ngày mai lại nói."

Nghệ Nhàn theo bản năng nhìn một chút Yến Sương còn đứng lại ở đây, "sư tỷ ngươi không muốn bị người khác quấy rầy bao gồm cả ngươi. Trước đó y sư nói qua ngươi cũng biết rồi a, nếu ngươi thực sự lo lắng có thể ở ngoài cửa canh cho nàng, nếu thấy nàng yêu cầu cái gì thì báo một tiếng."

Yến Sương đỏ mắt gật đầu, "được."

Nói là nghỉ ngơi, đuổi Yến Sương đi rồi, Niệm Vân Âm liền đem các nàng đến một nơi khác, bộ dạng tựa như nếu hôm nay không nói rõ mọi việc thì sẽ không cho về nghỉ ngơi, Nghệ Nhàn chỉ giấu chuyện Quỳnh Trúc giả làm Yến Sương để nàng được tránh thoát, còn lại thì đều nói thật.

Niệm Vân Âm sau khi nghe xong thì vẻ mặt cổ quái, "cho nên nói câu đó là? mắt cá vô tình rơi vào áo cảnh của viên ngọc, ý là như vậy sao? không lẽ có người đến bắt người của Yển Nguyệt Môn đi rồi?"

Nghệ Nhàn không khỏi cảm khái Niệm Vân Âm thông minh, đánh bây đánh bạ cũng có thể đoán được. So với diệt người Yển Nguyệt Môn mà nói, một cái thiên phú địa cấp cùng một đám có thể là huyễn thú hóa hình người tính ra thì giá trị phân biệt rất khác nhau.

Nói ra thì tàn khốc, nhưng cũng chẳng có gì là lạ.

Nghệ Nhàn mặt không đổi sắc nói dối, "việc này chỉ có thể chờ giải cứu mấy vị Yển Nguyệt Môn kia thôi, mới biết được lời bọn họ nói có ý gì, nhưng mà trong Hợp Hoan Tông có một người như vậy sao?"

Niệm Vân Âm lắc đầu, "Hợp Hoan Tông ngoại trừ một tông chủ, hại vị tả sứ, hữu sứ ra, thì bên dưới có mấy ngàn đệ tử, không nghe qua có người nào như vậy."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now