Chương 23

2K 205 3
                                    

Chương 23: Trao đổi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 23: Trao đổi

Sau khi vào Qua Tháp thành, Lục đại nhân giao cho thú nhân an bài chỗ ở trước cho các nàng, những người còn lại giải tán tại chỗ, còn chuyện ghi danh cho ấu tể, thì ngày khác sẽ thông báo sau.

Vì cùng một thành đi ra, các nàng cùng Hồ Thanh trở thành hàng xóm một nhà, rất nhanh Du Vũ cùng với các thú nhân thành khác đã vào ở, đến cả bạch liên hoa đi cùng đường khiến nàng không vừa mắt cũng đến.

Nghệ Nhàn vội thu dọn nhà cửa, không để ý chuyện khác chỉ nhìn thấy các thú nhân dẫn các nàng đến túm Lam Đồng kéo qua một bên, rất nhanh các thú nhân cũng tâm vui vẻ mà rời đi.

Khi Lam Đồng trở về trong tay cũng có thêm vài tấm da thú nhỏ, có thể làm nội khố đủ kiểu cho tiểu gia hỏa, "vì sao lại cho chúng ta da thú?"

Lam Đồng đem da thú đưa cho nàng, "ước chiến."

Nghệ Nhàn đem hai chữ này suy nghĩ, sinh nghi nói, "hôm đó, ngươi cùng đại sử tử ước chiến, sao hắn lại đem da thú cho ngươi?"

Giọng Lam Đồng tràn đầy tự hào, "chiến lợi phẩm."

Nghệ Nhàn nghĩ thầm, tóm lại gia súc này làm gì cũng không muốn để cho mình chịu thiệt a, người khác ước chiến cũng phải cho nàng chỗ tốt trước, nàng đánh thắng người khác còn phải đem đồ tốt cho nàng.

Nàng hừ cười một cái, cũng lười móc mánh, nàng cũng tin là không phải chiến lợi phẩm gì hết, mà là đồ đền bù a.

"Chân tiểu hồ ly có sao không?"

"Sẽ không."

Nghệ Nhàn nghe ngữ khí gia súc này kiên định cũng thoáng an tâm, dù sao tiểu hồ ly này cũng vì tiểu gia hỏa mới bị kẻ đánh đầu, nếu không vật nhỏ này mà bị cắt đứt chân chỉ sợ....

Tiểu giả hỏa gần đây luôn uất ức, thần tình cũng trở nên chán nản, đến cả cá lớn yêu thích nhất cũng ăn ít đi năm con, lại khiến cho Nghệ Nhàn đau lòng, nàng mở rương đem cái cầu vài trước kia ra cho nàng chơi, tiểu gia hỏa dùng tiểu trảo mao nhung của nàng cào hai cái, đuổi theo chơi một hồi lại ném qua một bên, rồi lại không thèm liếc mắt nhìn đến, đại khái cũng đã phân biệt được thứ đồ chơi này cùng với bánh trôi, một cái còn sống sẽ tự mình nhảy nhót, vẫn hơn thứ không có sinh mệnh.

Nghệ Nhàn còn định kêu Lam Đồng bắt một con giống như vậy về, Lam Đồng lại lắc đầu nói thú quang cầu này nàng chỉ thấy ở nguyệt hồ một lần, những chỗ khác sợ là không có.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now