Chương 166

864 99 6
                                    

Chương 166: Chuyển biến

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 166: Chuyển biến

Hai người hành động vừa mạnh mẽ vừa nhanh gọn, động tĩnh cũng không hề nhỏ. Yến Sương dường như bị kinh hách không nhỏ, vèo một cái liền tìm được Nghệ Nhàn và Lam Đồng, rồi lại nhìn thấy trên đất một cô nương đang cuộn mình, nếu không có hai cái tai hồ ly cùng cặp trảo mao nhung trắng, đại khái cũng sẽ khiến người ta thả lỏng cảnh giác.

"Đừng giết ta."

"Ta ***."

Yến Sương đúng là bị làm cho giật mình, vừa rồi bị bao vây đánh đấm một hồi, hiện tại nhìn thấy nửa người nửa thú lần nữa, trái tim nhỏ lại không nhịn được nhảy dựng lên, nàng vội rút song đao ra, "quay, quay lại đây."

Nghệ Nhàn nhìn hai mắt nàng không chút tiền đồ, cũng không cậy nửa người nửa thú kia chịu phối hợp. Không ngờ, đối phương run rẩy sau đó thực sự bước đi xoay về phía Yến Sương.

Lam Đồng giật giật chóp mũi, nhẹ giọng nói bên tai Nghệ Nhàn.

Yến Sương thấy bộ dạng các nàng không ai để ý liền hùng hổ thêm vài phần, "ngươi giơ hai tay lên, còn có, ngẩng đầu lên."

Nửa người nửa thú toàn thân run rẩy, dưới sự yêu cầu của Yến Sương, mới chậm rãi giơ lên hai trảo đã thú hóa của mình, đầu vẫn cúi thấp như trước, "ta, ta quá xấu, có thể đừng nhìn được không?"

Quá xấu?

Tướng mạo của nửa người nửa thú đúng là ảnh hưởng tầm nhìn.

Yến Sương lại tăng thêm vài phần thương hại, song đao trong tay không kiềm được lại rũ xuống, vừa định nói quên đi, tay phải liền đau, đao trong tay bị Nghệ Nhàn một cước đạp bay, vèo một cái sượt qua vài sợi tóc của nửa người nửa thú.

Vừa rồi còn không muốn ngẩng đầu lên, nửa người nửa thú nói mình xấu xí liền ngẩng đầu dậy, lộ ra một khuôn mặt xinh đẹp mị hoặc chúng sinh, mi cong mắt phượng đầy mị ý, khi nhìn thấy Yến Sương, hung ác trong mắt thoáng qua liền biến mất, hiện lên một tia vô lực, hai trảo vội ôm lấy đầu mình.

Yến Sương ngây ra như phỗng.

Nghệ Nhàn, "Hàn Hương Mạch?"

Yến Sương há to miệng hoàn toàn.

Hàn Hương Mạch là tứ đệ tử Yển Nguyệt Môn, chính là tứ sư muội của Yến Sương và Quỳnh Trúc. Trong ấn tượng của Yến Sương, tứ sư muội luôn xinh đẹp khả ái, nói năng ngọt ngào, thích sưu tầm hương liệu làm túi hướng, sau đó chia cho rất nhiều người trong Yển Nguyệt Môn, mũi hương của mỗi người đều độc nhất vô nhị. Nhưng nửa người nửa thú như bị ném đi, thân cao so với trước kia còn hơn một cái đầu, khuôn mặt nhỏ cũng thành mặt trái xoan, khóe mắt ửng đỏ, âm thanh mềm mại, trong ngọt ngào còn có mị sắc, tựa như móc nhỏ câu nhân, tựa như bắt mất hồn người.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now