Chương 121

1K 132 28
                                    

Chương 121: Kịch bản

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 121: Kịch bản.

Đường lui phía sau của Nghệ Nhàn bị chặn lại, cổ tay bị Văn Ca gắt gao chế trụ, hai mặt giáp công tiến thoái lưỡng nan. Trong lúc phải đối mặt với cái chết, nàng chợt nhớ đến khi tới thế giới này, không biết vì sao trong đầu nàng hiện lên lúc khi ở thú nhân tộc cùng Lam Đồng và tiểu gia hỏa ngắn ngủi vài tháng.

Khi quang lôi cầu rơi xuống, mỗi phút giây tựa như bị kéo dài ra. Văn Ca thỏa mãn cười to, biểu tình dữ tợn, không được, người sống trước mắt không thể mất ngay tức khắc được, có nắm tay kéo đi cũng vô ích, hết thảy đều dừng ở khuôn mặt kinh ngạc kia, vẻ mặt không dám tin.

Rầm -- Rầm - Rầm --

"Ca Nhi!"

Tiếng hét vô cùng bi thống, bi thương như bị mất đi thứ gì quan trọng nhưng lại bị che lấp trong âm thanh của sấm sét, vòng tròn bên dưới bị Nghệ Nhàn đánh thành một cái hố, thi thể yêu quái bay khắp nơi, chất lỏng đen bay khắp nơi.

"Tiểu sư muội!"

"Nghệ Nhàn!"

Vào lúc thời khắc nguy hiểm, Nghệ Nhàn chợt nhớ đến huyễn thú quyết bị nàng ném lên chín tầng mây, dưới tình thế nguy hiểm liền biến thành một con chim sẻ. Nhưng nghĩ lại cũng thấy huyễn thú quyết này thật nguy hiểm, một con chim sẻ sợ là không thể tránh được vụ nổ lớn như vậy. Thoát khỏi cản trở Nghệ Nhàn vội biến thành người, căn bản không kịp phóng lồng năng lượng, liền bị lực xung kích đánh bay.

Dù vậy, Nghệ Nhàn cũng rất sợ mình bị ám linh yêu quái xé xác, đau nhức trên người khiến nàng hiểu rõ, nàng cắn răng xoay người, nhìn bầu trời không còn sương đen, mơ hồ còn thấy Lam Đồng đang ôm một tiểu hài đang chạy về phía nàng, cảm giác như nàng ra ngoài liều mạng kiếm tiền, đại sỏa tử ở nhà trông hài tử.

Với hình thể của Lam Đồng nếu để ở nhà trông hài tử sợ là sẽ ủy khuất như cái tiểu tức phụ. Nháy mắt Nghệ Nhàn bị cái suy nghĩ này làm cho vui vẻ, nụ cười này khiến nàng phun ra vài ngụm máu, nói chung vui quá hóa buồn a.

"Nghệ Nhàn, ngươi sao rồi?"

"Không ổn."

Nghệ Nhàn biết rõ uy lực của quang lôi cầu, nhất là lần này cách quá gần, không kịp thoát đúng lúc, không khiến mình chết đã là may mắn lắm rồi. Nàng còn nghĩ mình sinh ảo giác, nhưng nghĩ đến âm thanh điếc tai này cũng không thấy lạ khi Lam Đồng chạy đến, "Văn Ca chết chưa?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now