Chương 11

2.3K 252 7
                                    

Chương 11: Hận thù

ओह! यह छवि हमारे सामग्री दिशानिर्देशों का पालन नहीं करती है। प्रकाशन जारी रखने के लिए, कृपया इसे हटा दें या कोई भिन्न छवि अपलोड करें।

Chương 11: Hận thù

"Không có việc gì?"

Lam Đồng cũng bất ngờ.

A phi! Nghệ Nhàn hoài nghi ánh sáng rực rỡ khi nãy trong rừng, cho nên nàng mới cảm thấy thú hình vàng lấp lánh của đối phương có chút uy phong, nếu quay lại tối hôm qua Lam Đồng có thể thấy được bộ dạng nàng chật vật a, hiện tại thì không còn chút vết tích nào.

"Có việc."

Nghệ Nhàn không khách khí giơ mười ngón tay sưng như lạp xưởng của mình, ngón tay như gốc hành một đi không trở lại, cái gọi là tay đứt ruột xót, tối hôm qua nàng chỉ đụng thử thì đã rất đau rồi.

Lam Đồng nhìn chằm chằm mấy ngón tay bay luôn cả móng của nàng, nhíu mày xoay người chạy mất bóng.

"Ngươi muốn cùng thú nhân này quay về?"

"Chỉ cần ngươi đồng ý ta có thể đưa ngươi đến rừng Khoa Mạc."

Lam Đồng vừa đi, âm thanh trong đầu Nghệ Nhàn lại bắt đầu quấy phá, có thể xem là 'dụ dỗ' nàng đến giờ cũng không biết nữ nhân điên kia làm cách nào chui vô đầu nàng, theo lý mà nói người bình thường mà biết thủ pháp kinh khủng nàng sợ là đã sớm bị điên, nhưng Nghệ Nhàn lại không chút để ý đến, "phải, ta phải về."

Âm thanh dụ hoặc cũng ngừng lại.

Đàm phán tạm kết thúc.

Ngày thường Nghệ Nhàn thích câu cá, tìm kiếm mục tiêu lý giải mục tiêu, tiếp cận mục tiêu, đời trước nàng đều dụng công phu đến mục tiêu, vô luận là con cá cao quý nào, gặp phải mồi câu hứng thú thường sẽ nhô lên đớp vài miếng, Nghệ Nhàn chính là mồi thả cá, chờ đợi thời cơ thích hợp thu lưới bắt người.

Lam Đồng quay lại rất nhanh, trong lúc Nghệ Nhàn ngẩn người nàng tay không túm một thú con nhỏ đã chết, lớn chừng bàn tay, thoạt nhìn là ấu tể, "ăn."

Nghệ Nhàn, "..."

Từ khi nào nàng có biểu hiện thích đồ ăn còn tươi sống chứ?

Nghệ Nhàn bị ép uống máu con vật này, mùi máu tanh xộc lên mũi, bất quá nàng nuốt được vài ngụm, mới phát hiện máu này cũng ngọt ngọt ngon miệng, nàng từ trạng thái bị ép uống biến thành chủ động, hút sạch sẽ.

Trên đường quay về, hai người cùng đi một trước một sau, ai cũng không mở miệng nói chuyện.

Lam Đồng không hỏi Nghệ Nhàn cũng không kể lại chuyện, một mình nhàn nhã vui vẻ. chỉ là kế hoạch không cản được biến hóa, chỉ mới một ngày trôi qua sợ là vị 'Lục đại nhân' kia vẫn còn ở trong Khố Tư thành.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें