Chương 20

2.3K 244 5
                                    

Chương 20: Ly khai

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 20: Ly khai

Hóa hình thảo còn dùng được không? nàng nhớ rõ khi nàng bị điểu nhân gắp đi thì nó đã rơi xuống gốc cây bên cạnh, quả tím còn chưa tìm a? mấy vấn đề này Nghệ Nhàn tạm thời cũng không quản được, nàng đã bị như vậy rồi còn gặp phải gia súc không biết thương hương tiếc ngọc này quăng lên lưng một cái lại phun thêm hai ngụm máu, sau đó cái gì cũng không biết nữa.

Chỉ nhớ rõ trên đường đi bị đối phương bóp cằm rót gì đó vào, mùi vị đặc biệt, quan trọng nhất là món đồ chơi đó nhìn bề ngoài xấu không chịu nổi, Nghệ Nhàn bị che kín cố gắng tỉnh lại lần hai.

Vừa mở mắt ra, là phòng nhỏ quen thuộc, cái ghế quen thuộc, nàng đã về rồi?

Nghệ Nhàn thoáng cử động, không cẩn thận lại động đến vết thương, đau đến muốn nhếch miệng chửi bậy, trong chăn có một vật mềm nhũn đang ùn ùn chui cái đầu nhỏ ra, nhìn thấy đôi mắt tiểu gia hỏa còn đang buồn ngủ, nàng im lặng thở phào một cái, sợ là trong chăn mình còn có thêm mấy thứ khác chui ra.

Ô ô --

Tiểu gia hỏa nãi thanh nãi khí nức nở, từ từ nhắm hai mắt lại rồi tựa vào hõm vai nàng, giật giật cái mũi nhỏ đo đỏ, động tác này cực kỳ giống gia súc, rất thích ngửi tới ngửi lui ngay cổ nàng, đúng là có 'phụ' tất có oa. Đại khái xác nhận là khí tức của nàng tiểu gia hỏa liền yên tâm cuộn người, cái đuôi mao nhung thỉnh thoảng quẹt qua cổ nàng, có chút ngứa.

Nghệ Nhàn chọc hai cái tai thú đang cụp của nàng, tiểu gia hỏa lại bất mãn mở mắt nhìn nàng, Nghệ Nhàn lại chọc tiểu gia hỏa liền hất đầu một cái, trên mặt lộ thần sắc khổ não, lập tức quay đầu tựa như sâu lông đem chính mình vùi vào ổ chân, không thèm để ý đến nàng.

Còn có tiểu tính khí a.

Đúng là vật nhỏ này tính khí cũng không nhỏ, còn dám hét với Lam Đồng.

"Vật gì đây?"

"Ngao ô."

Nghệ Nhàn chỉ cảm thấy ổ chăn đang nhô lên, xúc cảm mao nhung đảo qua chân nàng một hồi, rồi lại một hồi mát lạnh, hai cảm giác khác nhau này khiến nàng dựng tóc gáy, lúc này Lam Đồng mở cửa đi vào, liếc nhìn vén chan lên, đem đầu gây chuyện túm ra.

Một con tiểu sư tử mao nhung cùng một con bánh trôi trần nhộng.

Nghệ Nhàn thấy Lam Đồng tay không túm gáy tiểu gia hỏa, chọc cho tứ chi tiểu gia hỏa đạp loạn, còn ngao ô ngao ô kháng nghị nàng, bánh trôi thì thảm hại hơn một chút, bị Lam Đồng một cước đá bay, như bóng cao su lăn đi xa.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now