Chương 59

1.2K 137 4
                                    

Chương 59: Giáo huấn

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Chương 59: Giáo huấn

"Tử Hàn đại sư tỷ không biết đang ngủ ở đâu rồi, chúng ta cũng không tìm ra được. Nếu ngươi có chuyện quan trọng, thì chờ đại sư tỷ về rồi hãy nói."

"Khi nào nàng quay về?"

"5 ngày, 10 ngày, hoặc một tháng? có lần chừng nửa năm nàng mới về, bất quá khi chung kết quyết tái bắt đầu nhất định sẽ có mặt."

"Các ngươi có biết nàng thường đi đâu ngủ không?"

"Trước đây thường ở tầng ba tàng thư các, quanh cấm địa, thỉnh thoảng lại leo đến đỉnh nằm trong góc nhà. Thực sự, chúng ta cũng không biết đại sư tỷ ở chỗ nào, nàng thường xuyên đổi chỗ mới."

"..."

Nghệ Nhàn cuối cùng cũng biết vì sao Tử Hàn có danh ở ngoài, kẻ tham ăn thường sẽ đi khắp thiên hạ ăn đủ loại mỹ vị, nàng thấy vị đại sư tỷ này có thể đổi tên thành -- ngủ khắp thiên hạ rồi a.

Vị sư tỷ thấy vẻ mặt Nghệ Nhàn buồn rầu, "nếu không ngươi đem đồ giao cho ta, chờ đại sư tỷ về, ta sẽ đưa cho nàng?"

Nghệ Nhàn khoát tay, vòng này tự tay đưa là tốt nhất, đem qua tay rồi thì sẽ mất ý nghĩa, "cám ơn ý tốt của sư tỷ, ta muốn tự mình giao cho nàng."

Nói đến tìm người, thú nhân tộc chính là tốt nhất, cái mũi nhạy bén đến mức Đoan Mộc Nhã từ nữ đổi thành nam cũng có thể nhìn ra, nếu có thể ngửi được mùi Tử Hàn, vậy thì có thể tìm được người rồi. Nhưng mà thực chất nàng lại chẳng có gì cả, "vậy làm sao tìm được?"

Ngân Bảo đại nhân xung phong nhận việc nói, "ta có thể nhờ các tiểu đệ cùng đi tìm."

Nói đến 'các tiểu đệ' của Ngân Bảo đại nhân, Nghệ Nhàn đúng là được mở mang tầm mắt. Khi còn ở thú nhân tộc, Ngân Bảo đại nhân dựa vào chính mình có năng lực khác với bình thường, có thể hiệu lệnh một nhóm nhỏ các chuột tiểu đệ. Chờ đến nhân tộc, Ngân Bảo đại nhân bị đám chuột đuổi đánh khắp nơi, nhiều lần buồn bã. Lần này, chỉ là nàng cùng Đoan Mộc Nhã thuận miệng nói đùa, nhưng lại thực sự đi tìm các tiểu đệ, nhưng các tiểu đệ này không giống các tiểu đệ trước.

Ngày thường giúp Đoan Mộc Nhã trồng linh dược trong viện là hai cái huyễn thú chuột tiểu đệ thổ linh cấp thấp, có người nói Ngân Bảo đại nhân đánh một trận cùng với chuột linh thổ vương dưới lòng đất Thanh Sơn Tông, thắng mới khiến các chuột tiểu đệ này tâm phục khẩu phục, sau đó thay thế chuột vương thổ linh, trở thành tân vương.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Onde histórias criam vida. Descubra agora