Chương 21

2.1K 228 7
                                    

Chương 21: Gặp chuyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 21: Gặp chuyện.

Ấu tể nhà Hồ Thanh là hồ ly màu xanh, tên là Hồ Tiểu Thanh, nương thân tể tử này cũng là nhân tộc, thời gian đến Khố Tư thành ở so với Nghệ Nhàn còn lâu hơn, đối xử với mọi người nhiệt tình lão luyện, hiển nhiên là đã dung nhập cuộc sống ở thú nhân tộc.

Hai ấu tể ra khỏi Khố Tư thành cũng không có việc gì, Hồ Thanh lo lắng kéo Lam Đồng qua nói chuyện ở Qua Tháp thành, hiện tại ấu tể còn chưa thể rời khỏi thú nhân, phụ mẫu phải đi cùng, rời khỏi Khố Tư thành, đối với dân thường như Hồ Thanh mà nói tự nhiên là vui vể, vì Hồ Tiểu Thanh sau khi kiểm tra thiên phú lại đem đến cho này vinh quang chí cao vô thượng, sánh cùng tiền đồ ấu tể nhà họ, về điểm này dĩ nhiên là không thể bỏ xuống.

Hồ Tiểu Thanh được nương thân nhân tộc của hắn cổ vũ đi tìm tiểu gia hỏa trêu chọc, nhưng tiểu gia hỏa không nể mặt, liền cùng bánh trôi phản ứng rất mạnh, Hồ Tiểu Thanh vì muốn dung hòa lòng sinh kế, đoạt đi bánh trôi trong tay tiểu gia hỏa, tựa như mèo nhỏ câu cá chơi đùa cùng tiểu gia hỏa, sau đó.... tiểu gia hỏa bị chọc giận liền điên cuồng cào một trận, cắn loạn, bị tiểu gia hỏa cắn sợ đến khóc to, trên người còn bị cào ra vài vết đỏ.

Nghệ Nhàn nhớ đến giờ cũng đều dở khóc dở cười, cũng may ấu tể đánh nhau ầm ĩ cũng không thể coi là thật, các thú nhân thậm chí còn cổ vũ ấu tể nhà mình tham dự cái 'trò chơi' này. Sau đó, Thạch Giai cũng tự mình đem chút ngân hạnh đến xin lỗi, khiến Nghệ Nhàn thụ sủng nhược kinh.

"Việc này là Tiểu Hồ Thanh nhà chúng ta làm sai, mong ngươi nhận mấy thứ này."

"Ngân hạnh rất quý a."

"Không được, không được, ngươi nhất định phải nhận lấy, ta hỏi nguyên nhân mới biết được đều là do Tiểu Hồ Thanh là chúng ta không hiểu chuyện khi dễ Tiểu Lam nhà các ngươi."

Nghĩ lại việc này thí khi đó tiểu gia hỏa còn chưa hóa thú hình, sau khi bị nguyên thân ngược đãi rồi ra ngoài nhìn thấy đám ấu tể ở trại huấn luyện thì bị trêu chọc, nhịn không được mê hoặc cùng vì là thân người nên bị khi dễ còn thảm hại hơn, dẫn đầu chính là con tiểu hồ này, vì Hồ Thanh là giáo đầu trong trại huấn luyện, tiểu hồ ly lại ỷ có cha mình là chỗ dựa, nên khi dễ tiểu gia hỏa càng nhiều hơn.

Cái này cũng là nguyên do tiểu gia hỏa cào hắn đặc biệt hung.

Nghệ Nhàn sau khi nghe xong cũng kinh ngạc không thôi, cũng hiểu thêm được tiểu gia hỏa có hận tức báo, dưới ý bảo của Lam Đồng liền thản nhiên tiếp nhận ngân hạnh, tiện tay đem cá khô mình làm đáp lễ sau đó đẩy mạnh tiêu thụ ra ngoài, tiếp đó chiếm được tán thưởng của cả nhà Hồ Thanh.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ