Chương 80

1.2K 152 10
                                    

Chương 80: Cược mạng

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Chương 80: Cược mạng

Lữ Thái cùng Ninh Duyệt không tin tà, liền triệu hóa thêm hỏa linh huyễn thú. Huyễn thú của Lữ Thái là một con chim lửa, chỉ lớn bằng bàn tay, hẳn là ấu tể. Huyễn thú của Ninh Duyệt là một manh vật khác với hắn là một con vịt mỏ dẹp, lửa phun ra từ miệng nó đặc biệt cao, bọn họ cùng đánh đúng chỗ, công phu không phụ lòng người, ngược lại rất nhanh đốt cháy một nhánh dây leo, vẻ mặt Lữ Thái hưng phấn nói, "được!"

Nghệ Nhàn thấy hai người ngưng tụ hỏa diễm đốt được một đoạn dây leo nhỏ, hỏa diễm bất ôn bất hỏa, phạm vi đốt cũng càng ngắn, dây leo bị hỏa diễm đốt chỉ bong một lớp da, rồi bong ra từng chút mộc tâm.

Niệm Vân Âm nhìn hồi lâu lắc đầu, "căn bản vô dụng."

Mọi người vui bất quá ba giây, hỏa diễm đốt lên như lời Niệm Vân Âm nói, cuối cùng một chút cũng không còn gì. Hai người lại thử, cho dù thêm bao nhiêu hỏa linh, cũng không thể đốt cây này được, "những thứ cây này rốt cuộc là gì, ta chưa bao giờ gặp được cây lại không sợ hỏa linh."

Dư Hồng cười nhạt, "không phải là không sợ, mà là không sợ chút hỏa linh nhỏ nhoi của các ngươi, để ta."

Dư Hồng ngưng tụ phong nhận phóng đi, dây leo cuộn chặt bị chém đứt, Dư Hồng thấy vậy càng đắc ý, "nhìn đi, không phải là đang ngoan ngoãn nhường đường rồi sao?"

Hắn vừa dứt lời, dây leo đứt lại thắt thêm vài cái, vừa nhanh vừa ác đánh về phía các nàng.

"Cẩn thận."

"Dư Hồng rốt cuộc ngươi làm gì vậy?"

"Đây là thứ quỷ gì?"

Nghệ Nhàn thấy mọi người luống cuống ứng phó, vội dặn dò, "mọi người đừng hoảng hốt, tốt nhất đừng nhúc nhích."

Mọi người ở đây ngoại trừ Niệm Vân Âm thì đối mặt với dây leo đánh tới không thể không đứng yên được, tự mình chiến đấu ngược lại còn kéo thêm nhiều dây leo đến hơn, chỉ trong chốc lát đã bọc kín đường lui của mọi người, phong nhận chém càng nhiều, dây leo quấn vào càng dày thêm.

Nghệ Nhàn vội phóng cho Niệm Vân Âm một cái lồng năng lượng, sau đó đề Sư Tráng xuống cảnh cáo, "còn muốn bị đâm sao, đổi chỗ lên trên nữa?"

Sư Tráng tai run lên.

Nghệ Nhàn ngưng tụ quang linh khí thế ném đến, dây leo đang hung ác chạm vào quang linh liền dịu ngoan trở lại, toàn bộ vây quang quang linh chuyển động, có vài sợi chạm nhẹ vào rồi rụt lại, sao đó để cho các dây leo khác chạm đến, tựa như vô cùng thích thú.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang