Chương 109

1K 118 8
                                    

Chương 109: Ám linh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 109: Ám linh

Nghệ Nhàn cùng Lam Đồng một trước một sau đứng trên ván gỗ, ván gỗ bị linh lực đẩy đi, trực tiếp đi về phiến lôi vực. Nhìn lôi điện phóng xuống, trong nước lóe lôi quang, Nghệ Nhàn càng không dám khinh thường sự uy hiếp của phiến lôi vực này.

"Ngươi muốn chết thì kệ ngươi, vì sao còn kéo chúng ta đi cùng!"

"Câm miệng."

Tạ Vũ nếu không nói, Nghệ Nhàn suýt chút quên sự tồn tại của người này, nàng không biết Niệm Vân Âm có ý gì, nhìn thấy Miên Hoa Đường ở trong nước bịch bịch bị vòng xoáy nước đưa đi, Nghệ Nhàn cảnh giác nói, "mọi người cẩn thận."

Nàng xuống nước trước, dù lọt vào vòng xoáy trong nước, bị lôi điện giật hôn mê. Nhưng tư vị bị điện giật dưới nước tê dại khó mà khiến người ta quên được.

Lam Đồng, "Lạc Đế."

Mặt nước rung động tự động mở ra từng vòng sóng, cái đuôi cá vẫy hai cái, nhanh chóng quét đến hai cá bè. Niệm Vân Âm né qua một bên, người bị túm trong tay liền bị nàng đẩy xuống nước, ùm một tiếng. dư uy lôi linh chạy vào người, liền hôn mê.

Niệm Vân Âm không hối hận kéo người lên, "Phù Man, đem hai cái bề nhập lại."

Phù Man từ bên này đến móc hợp hai bè gỗ lại, Lạc Đế ở dưới nước kéo Nghệ Nhàn lên bè gỗ cạnh vòng xoáy nước.

Theo lực quán tính, Nghệ Nhàn chợt lui về sau vài bước, Lam Đồng tiến lên trước một bước, vững vàng tiếp người, "ta không sợ bị đánh, ngươi trốn trong lòng ta."

Nàng cũng không phải nhi đồng ba tuổi, làm sao trốn a?

Nghệ Nhàn dở khóc dở cười, đang định phản bác lời đối phương. Đột nhiên trời đất đảo lộn, bè gỗ dựng đứng, vòng xoáy nước rất nhanh phủ lên đỉnh đầu các nàng, vào lúc quan trọng Nghệ Nhàn cảm nhận được sự mềm mại, đại sư tử lông vàng óng ánh giấu nàng trong bụng, đúng là vì nàng chặn lôi.

Còn những người khác...

Nghệ Nhàn hiện tại bản thân cũng khó bảo toàn, chỉ mơ hồ nhìn thấy một cái đuôi cá đang vẫy, một lát sau liền đưa các nàng dẫn đến một con thuyền đang chìm bên dưới, đỉnh thuyền chìm dẫn đến phiến lôi vực, lôi quang thỉnh thoảng lóe trên đầu các nàng.

Lạc Đế, "trước đó nhân tộc kia tìm được chìa khóa ở chỗ này."

Kim mao đại sư tử chấn động một cái, rất nhanh dùng tứ chi bơi đi, Nghệ Nhàn mặc dù tránh được lôi đánh, vẫn bị sặc như cũ. Nhìn Niệm Vân Âm không biết từ khi nào được một cái lồng năng lượng bảo vệ, nàng vội phóng ra vài cái lồng năng lượng, lúc này mới có cơ hội thở hổn hển.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now