Chương 30

1.7K 186 18
                                    


Chương 30: Tìm người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 30: Tìm người

Thấy có đám chuột tiểu đệ của Ngân Bảo đại nhân âm thầm canh gác, khiến Nghệ Nhàn cũng có thêm cơ hội thở dốc, nhưng hai người dựa vào hai cái chân chạy như điên đến mấy ngày, cũng đã mệt đến ngất ngư.

Rõ ràng nhất chính là Đoan Mộc Nhã, trên đường chạy trốn hắn con bị sốt cao, thể lực không chịu nổi hết hoa mắt lại chóng mặt khiến Nghệ Nhàn đau đầu không ngớt.

"Không phải ngươi tự xưng mình là luyện đan sư tứ phẩm sao?"

"Luyện đan sư cũng là người a."

Là con người đều sẽ bị bệnh, huống chi Đoan Mộc Nhã còn là một công tử kiều quý, hắn mệt mỏi ngã xuống một gốc cây bên cạnh, hữu khí vô lực nói, "đói quá, đã nhiều ngày ta không được ăn thịt rồi, đám cẩu mẹ nuôi này, dám để lão tử đói bụng, hãy đợi lão tử đó."

Nghệ Nhàn thấy hắn còn sức mắng người, bất đắc dĩ lắc đầu.

Đoan Mộc Nhã liếc nhìn Nghệ Nhàn đứng một bên thẳng như cây, "ngươi không mệt sao?"Mệt đương nhiên là mệt rồi.

Dù cho có Ngân Bảo đại nhân cùng đám chuột tiểu đệ quanh đây nhưng Nghệ Nhàn vẫn phải duy trì cảnh giác như cũ, nàng sợ chính mình sơ hở, sẽ mất mạng ở chỗ này, "nếu như ngươi đói, ta đi tìm cho ngươi chút đồ ăn."

Đã nhiều ngày, các nàng đói bụng thì tìm trái ăn lấp bụng, khát thì tìm nguồn nước uống, cộng thêm mệt mỏi vì chạy nhanh, thân thể xác thực đã đến cực hạn.

"Đừng a, một mình ngươi sẽ rất nguy hiểm." hắn nỗ lực đứng dậy, kết quả lại vô lực ngồi trở lại, "nếu túi giới tử của ta còn thì tốt rồi."

"Nó như thế nào?"

"Hả?"

Nghệ Nhàn suy nghĩ một chút, "ngươi tả túi giới tử một chút đi, để ta thử xem, có lẽ sẽ có cách đem nó về."

Hai mắt Đoan Mộc Nhã sáng lên, "thực sự?"

Nghệ Nhàn cũng không dám cam đoan, nhất là bị ánh mắt chờ đợi của hắn nhìn chằm chằm, áp lực sẽ tăng gấp bội, kiên trì "ta chỉ có thể thử xem thôi, có thể tìm về được hay không còn phải xem vận khí."

Đoan Mộc Nhã liền luống cuống tay chân miêu tả nó, càng thêm kích động tựa hồ chắc chắn Nghệ Nhàn nhất định có thể tìm về thay hắn, "mặt trái túi có thêu một hỏa cầu, màu đỏ lớn chừng bàn tay, chính diện dùng tơ vàng thêu chữ Nhã."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now