Chương 120

1.1K 121 14
                                    

Chương 120: Tế phẩm

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Chương 120: Tế phẩm.

Tạ Vũ liền thay đổi tác phong trước kia gió chiều nào theo chiều đó, liền sảng khoái đồng ý.

Nghệ Nhàn ngược lại cảnh giác cao độ, đổi vị trí với Lam Đồng, Lam Đồng nhỏ giọng nhắc nhở một câu, "mùi thúi trên người tên này rất nồng, ngươi phải cẩn thận."

Nghệ Nhàn cũng không ngốc nghĩ Tạ Vũ là tên ngu xuẩn khi còn ở Thanh Sơn Tông bị lừa nữa, hiện tại toàn thân Tạ Vũ tràn đầy lệ khí, giữa chân mày ấn đường màu đen không ngừng ẩn hiện, tu vi không thấy được sâu cạn, "ta biết, ngươi bảo vệ tốt Niệm Vân Âm."

Tạ Vũ nhịn không được nhíu mày, "còn lảm nhảm cái gì, hôm nay sẽ cho ngươi chết không chỗ chôn."

Nghệ Nhàn cũng lười nói nhảm với hắn, cửu tiết châm vung lên thuận tay làm một cái lồng năng lượng, cửu tiết châm là vũ khí nhân cấp, lồng năng lượng cũng có khả năng đoán được tu vi một người. Tạ Vũ bị lồng năng lượng quang linh bao phủ, đầu tiên lộ vẻ mặt hoảng sợ, sau đó phát hiện lồng năng lượng quang linh đối với hắn không có uy hiếp, không nhanh không chậm đi quanh một vòng tiếng cười vang lên liên tục.

Rất nhanh, Nghệ Nhàn thấy rõ toàn thân Tạ Vũ bị sương đen bao quanh, gân xanh trên trán dường như biến thành côn trùng đen, không ngừng chuyển động, nhìn thật kinh người. Vẻ mặt hắn dữ tợn, sương đen nồng nặc từ trên người Tạ Vũ tràn ra, rất nhanh bao phủ lồng năng lượng. "Tạ Nhàn, ta trước kia không bằng bây giờ, ngươi đừng vọng tưởng dùng thủ đoạn đó vây khốn ta, chỉ có đám cấp thấp ruồi bọ các ngươi sợ thôi, ta cũng không sợ."

Nghệ Nhàn lắc đầu, đồng tình nói, "ngươi thật đáng thương."

Tạ Vũ trợn to mắt không nói nhảm, nháy mắt sương đen ăn mòn lồng năng lượng, chỉ mất vài giây. Nghệ Nhàn thầm kinh hãi, ám linh dưới vực sâu này bản lĩnh thật khủng bố, tùy ý cũng có thể cho Tạ Vũ tu vi nhân cấp, còn cho hắn cái đuôi, tâm trí kém một chút đã không chịu được kiểu đầu độc này rồi, huống chi Tạ Vũ tâm trí không hề kiên định, "vì tu vi nhân cấp này, ngươi cam nguyện sa đọa thành một ám linh sư."

Hai tay Tạ Vũ phủi ra một làn sương đen, Nghệ Nhàn cảnh giác, không ngờ hắn chợt biến mất khỏi phía hướng về Lam Đồng, sương đen huyễn hóa ra chục con yêu quái, ở giữa không trung nhảy nhót đánh Lam Đồng từ các hướng, Lam Đồng liền dùng Hộ Thiên Thuẫn ngăn cản, Khai Thiên Phủ vung lên liền chém vài con yêu quái thành hai mảnh, trước sau vẫn là thô bạo. "ngươi không cảm thấy hiện tại, ta có thể nghiền ép ngươi cùng Tạ Anh sao?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu