Chương 133

1K 121 2
                                    

Chương 133: Trộm xác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 133: Trộm xác.

Nghệ Nhàn nhìn thoáng qua, hai đại tông môn này đều nằm trong Thần Lâm đế quốc, dù vậy khoảng cách này đến Yển Nguyệt Môn cũng cách xa nhau, "Chung sư huynh chọn chỗ này, là có ý đồ?"

Chung Lâm, "tiểu sư muội chắc là ngươi không biết, Huyền Minh Tông và Lăng Thiên Tông đã có từ rất lâu, hai người trước kia là đồng môn sư huynh đệ ở Yên Vũ Môn, nhưng Giải Linh của Yên Vũ Môn lại thiên vị tiểu đồ đệ, còn sinh tình cảm không nên có với hắn. Đại đồ đệ cũng động tâm tư không nên có với Giải Linh, không những vậy còn thường xuyên qua lại, hai sư huynh đệ đồng môn ngày càng xa cách, cuối cùng vì Giải Linh mà sinh thù hận."

Lam Đồng ở một bên nghe hăng say, sau đó còn hỏi, "sau đó, sau đó thì sao?"

Nghệ Nhàn thấy Lam Đồng nghe kể chuyện xong hai mắt còn sáng rực, có chút bất đắc dĩ, "nhất định là hai người này cùng vị Giải Linh kia cũng không thể ở chung được, cho nên thù hận mới kéo dài đến nay, nên mới có chuyện hai tông môn đối đầu nhau, Chung sư huynh, ta đoán có đúng không?"

Vẻ mặt Chung Lâm như gặp phải quỷ, "tiểu sư muội sao biết được?"

Nghệ Nhàn đem sổ sách cất vào túi giới tử, "dĩ nhiên là Chung sư huynh ngươi nói cho ta biết a."

Chung Lâm, "???"

Nghệ Nhàn, "vừa rồi ta mở sổ sách xem qua, không thấy có ghi chép liên quan đến Yên Vũ Môn, có thể thấy được tông môn này cũng giống như Thanh Sơn Tông đã có chỗ đứng tại Cửu Hi Đại lục này từ trước, cũng có thể đã sớm không tồn tại. Ta đoán hẳn là cái sau, nếu không Huyền Minh và Lăng Thiên sẽ không phụ thuộc Thanh Sơn Tông chúng ta. Bất quá ta nghĩ hai đại tông của họ sẽ không chọn quy phục cùng một nơi..."

Chung Lâm, "bọn họ đúng là không có quy phục cùng một nơi, là Huyền Minh Tông quy phục trước, Lăng Thiên Tông... năm đó tông chủ dùng chút biện pháp mới khiến Lăng Thiên Tông cam tâm tình nguyện quy phục Thanh Sơn Tông, nhưng mà từ đó về sau Huyền Minh Tông lại dùng chuyện này để chế giễu Lăng Thiên Tông, mấy năm gần đây không ngừng đấu đá, còn đem nhiều chuyện ra bới móc nhau, luôn cáo trạng đến Thanh Sơn Tông mấy năm nay, vốn là hai khúc xương khó gặm."

Nghệ Nhàn tiện thể nói, "đã là khúc xương khó gặm, chúng ta hãy chọn cái khác dễ gặm hơn đi, vấn đề khó như vậy tốt nhất là giao cho đại sư tỷ làm, nàng dùng bạo chế bạo nhất định có thể giải quyết."

Nghệ Nhàn nói xong, lúc này lấy ra hai hai trương mục khác chọn lựa.

Chung Lâm một bên thấy vậy, đưa tay đè trương mục xuống, "không được, không được, tiểu sư muội kỳ thực cũng không khó gặm lắm. Phải a, không khó gặm, mà dễ gặm. Tiểu sư muội đi là có thể giải quyết, không cần phiền đến đại sư tỷ."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now