Chương 178

630 85 5
                                    

Chương 178: Quái Thủ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 178: Quái Thủ

Ngũ sắc châu phát ra tia sáng, tản ra ánh hào quang óng ánh chói mắt, để người bỏ qua không dễ.

Nghệ Nhàn, "..."

Đám người kia định rút khỏi, vừa nhìn thấy ngũ sắc châu xuất hiện sao coi như không biết được. Liền vồ đến chụp ngũ sắc châu, Tiểu Lam từ bên cạnh cũng bạch bạch phi đến.

Có thể nhẫn nại nhưng không thể nhẫn nhục!!!

Nhìn thấy hạt châu sắp đến tay, Tiểu Lam vội vàng, liền biến thú hình hai trảo trước nhào đến vồ, nhanh hơn đám người kia một bước, đem ngũ sắc châu mẫu thân thú nhân cho đem ghì chặt dưới cặp trảo nhỏ đô đô thịt, nhìn đám người kia hung hăng gầm hai tiếng.

Nghệ Nhàn, "..."

Người kia liền ngẩn ra, sau đó kinh ngạc, "ấu tể!!!"

Nghệ Nhàn vung một roi khiến hắn thu tay lại, người kia bị lôi linh đánh trúng, toàn thân tê tái, nhanh chóng đem người rút lui, trước khi chạy còn âm trầm liếc đám người Nghệ Nhàn.

Tử Hàn không quan tâm ngáp một cái, "nhìn thật náo nhiệt a."

Nghệ Nhàn cúi đầu liếc nhìn mắt cá chân mình lại lộ ra một tiểu gia hỏa lông xù, chần chờ một chút vẫn ngồi xuống gãi cằm nàng, "Tiểu Lam giỏi quá."

Tiểu gia hỏa thoải mái híp mắt lại, một trảo co trong ngực ôm chặt ngũ sắc châu trong vuốt nhỏ, còn phát ra tiếng rột rột vui vẻ.

Hàn Hương Mạch đứng một bên nhìn há hốc miệng, không có lý do gì khác, Tiểu Lam vẫn duy trì hình người. Cái này nhìn ngoại hình bên ngoài, so với ấu tể huyễn thú không kém, khó tránh tên trước đó nhìn nhầm.

Lam Đồng cầm ngũ sắc châu lên xem một chút, đưa cho Nghệ Nhàn, "nhìn dáng vẻ bọn khẩn trương, hẳn là thứ tốt, ngươi cất đi."

Nghệ Nhàn cũng hiểu được thái độ kỳ quái của đám người kia, không giống như các nàng đoạt gà, ngược lại như là đoạt thứ trân bảo gì đó, nếu thực sự là như vậy, đạo lý hoài bích có tội nàng vẫn hiểu, nàng chần chờ một hồi, đem ngũ sắc châu giao cho Ngân Bảo đại nhân.

Những người còn lại đều kỳ quái nhìn nàng.

Nghệ Nhàn cũng không biết giải thích thế nào, chỉ thấy Ngân Bảo đại nhân dùng tùy ý lắc hai cái, liền đem hạt châu trả lại cho Nghệ Nhàn. Phù may mắn trên trán dường như cũng không phát ra ánh sáng gì, có thể thấy được.... bảo bối này không quan trọng bằng con mắt Tam Đồng Thú trước đó.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now