Chương 177

688 93 11
                                    

Chương 177: Nướng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 177: Nướng.

Nghệ Nhàn do dự một hồi, lãnh đạm bắt chuyện với 5 người tránh mưa trong động kia, nhìn 5 người thay các nàng kéo dài thời gian.... 5 người tinh thần bất an, do dự, nhìn quái vật ngoài cửa động tựa như muốn cắn xé người.

Nghệ Nhàn cũng không để ý đến bọn họ, dẫn đầu tới xử lý vết thương cho Yến Sương. Đại Gà Con bị mưa phun lạnh run, lông chim ướt nhẹp dính trên người, bị Nghệ Nhàn đẩy mạnh như vậy, lại có cảm giác da thịt đau đớn lần nữa, nàng nhỏ tiếng kháng nghị, sau đó liền cảm giác được lực đạo trên tay Nghệ Nhàn cũng nhẹ dần.

"Dùng hỏa linh hong khô bản thân, nếu không.... không thể thoa thuốc lên vết thương."

"Pi!"

Lời đề nghị này đối với một con đại điểu như Yến Sương, quả thực muốn nàng thêm chút lửa cũng thực gian nan. Phun lửa nàng còn phải thử cả chục lần, cái này hong khô... rốt cuộc làm thế nào mới có thể hong khô chính mình?

Nghệ Nhàn nhét một viên bổ khí đan cho nàng, tiện đường truyền thụ cho nàng cách không chế linh lực trong cơ thể làm bốc hơi lớp nước mưa kia, sau đó lại thấy chim ngốc Yến Sương lại ngây người sững sờ nhìn nàng, "nhìn ta cũng vô dụng, ta chỉ biết đem ngươi đi nướng, muốn thử một chút không?"

Một đạo lôi hạ xuống, Yến Sương nhất định sẽ thành một con gà nướng, hơn nữa là còn vị nướng nguyên chất.

Yến Sương nghĩ đến hành ảnh đáng sợ kia, liền lắc đầu lia lịa, thấy vậy Nghệ Nhàn còn cố ý hù nàng một chút, tỷ như vết thương không sạch sẽ bị nhiễm trung, nếu cứ ướt như vậy thì sau này có chỉ có thể cắt bỏ.

Yến Sương, "!!!"

Có Nghệ Nhàn đe dọa, Yến Sương liền im lặng, cố gắng cảm ứng hỏa linh trong người mình. Vì vậy 5 người kia rất nhanh nhìn thấy một Đại Gà Con bị lửa đốt mông, nhúm lửa nhỏ tựa như mất không chế, một hồi đốt trụi một bên cánh của nàng, một hồi lại đốt trụi cái đầu chim của nàng...

5 người vậy xem, "..."

Đầu năm nay, đến cả huyễn thú cũng liều mạng tu luyện như vậy a, cái này cũng thực là bội phục đi!

Nghệ Nhàn vẫn chưa thể lấy lại được sức, thân thể cùng gân cốt như nhũn ra, dạy Yến Sương xong thì dựa vào Lam Đồng ngồi một lúc, thấy đại sư tỷ ngồi đối diện nhìn hỏa quang thần sắc mờ mịt, cũng biết hơn phân nửa đang cò tức giận, không dám đi trêu chọc, đại sư tỷ tức giận hậu quả rất là nghiêm trọng.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now