Chương 112

901 120 20
                                    

Chương 112: Kỳ lân

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Chương 112: Kỳ lân.

Miên Hoa Đường hu hu hu bị ném lên trời tiếp thiên lôi, uỵch một cái liền cố gắng để hút lấy thiên lôi. Có Miên Hoa Đường làm cột thu lôi làm ổn thỏa đôi bên, Tử Hàn thuận tay vung lên, tử sắc du long thế như chẻ tre lao về phía những người muốn đỡ cho Văn Ca.

Văn Ca kinh ngạc, "đại sư tỷ giấu tốt lắm, mấy năm qua, ta cũng không biết đại sư tỷ là song linh căn."

Tử Hàn cười nhạt, "bình thường, bình thường."

Văn Ca phóng thủy linh cùng ám linh đều bị Tử Hàn hai tay ngưng tụ linh lực áp chế gắt gao, những người bên cạnh muốn giúp nhưng lại ngại vì lôi linh, nhất thời không thể tiến lên. Văn Ca bị băng trùy cùng lôi điện đánh phải tránh né khắp nơi, hổn hển quát, "lúc này còn chờ cái gì, còn không mau mời hắn đến?"

Hắn? là ai?

Tử Hàn không quan tâm, chuyên tâm bắt cho được Văn Ca tên phản bội này phế đi rồi mới nói. Bạch quang lóe lên, mọi người bị băng sương dưới chân bao trùm. Văn Ca ngưng tụ thủy linh đối kháng với băng dưới chân, liên tục bị đánh lui, không kịp đánh trả còn bị lôi đánh trúng đầu gối, nhất thời đau đến ngã ngồi trên mặt đất.

Nhìn dáng vẻ Tử Hàn đằng đằng sát khí, Văn Ca biết Tử Hàn thực sự muốn giết hắn, "đại sư tỷ, chúng ta vốn không oán không cừu, sao không thể tha cho ta một mạng?"

"Không oán không cừu?"

Mặt Tử Hàn âm trầm, "như thế nào là không oán không cừu, nếu ngươi là đệ tử phong khác, là ám linh sư thì ta không quan tâm. Ngươi ngàn vạn lần không nên chính là mượn danh nghĩa đệ tử Vân Miểu Phong làm việc vong ân phụ nghĩa này."

Dứt lời, Tử Hàn nhanh chóng vọt đến phía sau Văn Ca, vung một chưởng phế đi hắn, vừa nâng tay lên liền cảm giác được một cổ khí sắc bén từ phía sau nàng kéo đến.

Cái này tựa như bị lôi đánh trúng, hơn phân nửa lại giống lần trước suýt bị đánh ra bản thể. Tử Hàn nhanh chóng tránh đi, xoay người trở về chỗ cũ, tập trung nhìn lại, là một là con huyễn thú toàn thân lôi linh bao quanh người ở trước mặt nàng.

Huyễn thú trước mắt đầu sư tử, sừng hưu, mắt hổ, thân nai, long lân, đuôi trâu, tướng mạo thoạt nhìn thật kỳ quái, nhưng Tử Hàn cũng không dám khinh thường, nhất là thấy thân thể hắn có long lân bên ngoài càng thêm cảnh giác, "thủ tháp thú!"

Thủ tháp thú hơi hơi ngẩng đầu lên, hướng lên trời liên tiếp thả lôi quang, đột nhiên tóm vài đạo lôi hấp dẫn qua đây, chung quanh duy nhất chỉ có một mình Miên Hoa Đường là can đảm dám đuổi theo sau chạy tới chạy lui.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz