Chương 35

1.5K 183 27
                                    

Chương 35: Chết

اوووه! هذه الصورة لا تتبع إرشادات المحتوى الخاصة بنا. لمتابعة النشر، يرجى إزالتها أو تحميل صورة أخرى.

Chương 35: Chết

Ánh mắt Nghệ Nhàn nhìn xung quanh, muốn tìm chút dấu vết từ đám người kia, thế nhưng các thú nhân mỗi người đều cao to lực lưỡng tựa như cột nhà đứng trong thương đội hoàn toàn che chắn tầm mắt của nàng.

Tiểu giả hỏa không chỉ cào nàng, còn đem cái đuôi mao nhung thỉnh thoảng đánh vào bắp chân nàng, khiến nàng ngứa ngứa nhột nhột, thấy Nghệ Nhàn vẫn không để ý đến mình, liền mở miệng gặm ống quần nàng, hai trảo trước cố sức đong đưa lấy, nỗ lực leo lên người nàng.

Cuộc sống khi chạy trốn, mỗi lần rảnh rỗi Nghệ Nhàn đều ôm tiểu gia hỏa lên người vuốt lông, thỉnh thoảng còn xoa cho nó một trận. Hiển nhiên, tiểu gia hỏa này theo thói quen, nên muốn được nữa.

Nhưng lúc này, Nghệ Nhàn đến cả một hành động nhỏ Nghệ Nhàn cũng không dám làm, hết hồn không nói gì toàn thân cứng ngắc, nàng dùng chân nhẹ nhàng đẩy cái mông tiểu gia hỏa đi, ý nói nàng mau đi, nào ngờ tiểu gia hỏa trở mình, chổng vó dùng móng vuốt đưa ra mời chào, tưởng nàng đang chơi với nàng.

"Ah, chỗ này sao lại có ấu tể thú nhân?"

"Từ khi nào vào đây?"

"Một chút cũng không phát hiện?"

"Mọi người nhìn đi, nó hình như thích theo người này."

...

Đoàn người tự động hướng qua hai bên rẽ ra, để lại Nghệ Nhàn, Đoan Mộc Nhã cũng tiểu gia hỏa đứng ở giữa.

Nghệ Nhàn cảm thấy những âm thanh bên tai kia sấm sét, một tiếng vang rền lướt qua. Đoan Mộc Nhã bên cạnh nhìn thấy tiểu gia hỏa nằm dưới đất lăn lộn bán mạnh, cũng cả kinh lui về sau nhảy lên, hỏa cầu trong tay nổi lên dọa tiểu gia hỏa sợ hãi lộn một vòng, rất nhanh trốn phía sau Nghệ Nhàn, thỉnh thoảng còn dùng cái đầu nhỏ cọ nàng.

"Nghệ Nhàn, mau tránh ra, tiểu ngốc này không biết từ đâu chui ra."

Một chân bước vào cửa, mắt thấy còn thiếu bước nữa cuối cùng nàng sẽ quay về nhân tộc.Nghệ Nhàn cảm giác như bị vận mệnh trêu ngươi, nhất là nhìn thấy ánh mắt nhân tộc đề phòng cùng xa lánh mình, càng hơn cả như vậy. Nhìn đến tiểu gia hỏa, đôi mắt xanh chớp chớp nhìn nàng chằm chằm, tình cảm tràn đầy ỷ lại.

Trong thế giới của ấu tể, còn chưa thể nhận biết được giữa nhân tộc và thú nhân tộc có ân oán, chỉ theo bản năng ỷ lại khí tức quen thuộc mà thôi.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن