Chương 131

906 136 7
                                    

Chương 131: Qũy tích

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Chương 131: Qũy tích.

"Nghệ Nhàn!"

Tử Hàn tự tay cản lại, không ngờ Nghệ Nhàn lại có tâm muốn chết, lưỡi dao tiếp tục hướng đâm vào ngực, tay còn lại ngưng tụ lôi tủy cản nàng, "đại sư tỷ, ta không muốn ở lại nơi này chơi trò chết chóc tuần hoàn này nữa, nếu tốt với ta, thì đừng có ngăn cản ta."

Khi lưỡi dao Nghệ Nhàn cầm sắp chạm đến ngực, liền hơi dừng lại, sau đó lưỡi dao không hiểu vì sao rơi xuống khỏi bàn tay.

Miên Hoa Đường dùng vóc người béo ú cản Tử Hàn, "đại sư tỷ, đại sư tỷ."

Tử Hàn suýt chút bị hành vi của Miên Hoa Đường làm cho tức hộc máu, "tên ngu ngốc ngươi, còn không mau giúp ta cản Nghệ Nhàn lại, ngươi cản ta làm cái gì?"

Không chỉ Miên Hoa Đường, Ngân Bảo đại nhân còn có Quang Diễn cũng không biết từ đâu ra ngăn cản bao vây Tử Hàn, bình thường cùng nhau giao tiếp cũng không cảm thấy ba tiểu chỉ này lợi hại. Nhưng bị ba tiểu chỉ này vây quanh trước mặt Tử Hàn đột nhiên cảm thấy cả ba liên thủ đúng là có chút phiền phức, nàng liền ngưng tụ băng đem cả ba đóng băng lại, không để họ gây phiền toái nữa.

Nghệ Nhàn nhìn lưỡi đao ghim trên đất sắc bén cười gằn một tiếng, "ngươi cho rằng như vậy thì có thể ngăn lại ta chết sao?"

Tử Hàn, "Nghệ Nhàn, bình tĩnh một chút đi."

Nghệ Nhàn thấy kế đầu không được, liền bày kế khác. Đi ra sau lưng Tử Hàn đại sư tỷ phóng lồng năng lượng, hơn mười cái lôi linh ngưng tụ thành mũi tên nhọn phóng lên trời, sau đó đánh xuống đầu nàng.

Tử Hàn chưa từng thấy qua ai muốn chết như vậy, nàng bị tiểu sư muội thẳng thắn lanh lẹ muốn chết chọc cho tức đến toàn thân run lên, một chưởng phá nát lồng năng lượng, "Nghệ Nhàn, tên ngu ngốc nhà ngươi."

Nghệ Nhàn cảm nhận rõ ràng không khí xung quanh dường như ngưng lại, đến cả lôi linh ngưng tụ thành mũi tên cũng bị bấm dừng lại, sau đó bắn vào xung quanh Nghệ Nhàn.

Tử Hàn theo bản năng tránh đi, thấy mũi tên bị lệch đi liền nhíu mày khó hiểu.

Nghệ Nhàn, "ngươi có thể căn ta một lần, hai lần, chẳng lẽ ngươi còn có thể cản ta muốn chết sao, ta không tin hôm nay ta không chết được."

Tử Hàn rốt cuộc cũng xác định được, những lời này cùng với những cầu cổ quái vừa rồi không phải nói với nàng, "Nghệ Nhàn, ngươi --"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon