Chương 140

898 107 18
                                    

Chương 140: Lặp lại nhiều lần

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 140: Lặp lại nhiều lần.

Yêu Điệp vừa khoe khoang xong, liền ngã xuống, Nghệ Nhàn đúng lúc tiếp được, hai cái râu trên đầu nó run hai cái, "ai nha, không xong rồi."

Mới vừa xong, liền ngẹo đầu nằm hôn mê trong lòng bàn tay Nghệ Nhàn.

Nghệ Nhàn không ngờ bướm thiêu thân lại gầy yếu như vậy, ngải sự cảnh giác của Lăng Chấn Phong cùng người bịt mặt kia, nàng liền thuấn di rời đi. Không ngờ, vừa ra cửa liền đụng phải Lam Đồng.

Lam Đồng nhảy xuống đất, còn giúp nàng một tay, "Nghệ Nhàn, ta đem người đến rồi."

Nghệ Nhàn, "ha?"

Mọi chuyện đều làm xong rồi, tới hơi chậm một chút.

"Tiểu tặc, không được chạy!"

Thân ảnh Lăng Tuyết vừa xuất hiện, Nghệ Nhàn kéo Lam Đồng chạy vào phòng tạo hư ảnh, quả nhiên như Nghệ Nhàn đoán, Lăng Tuyết không nói hai lời liền xông vào phòng.

Chuyện sau đó không liên quan đến Nghệ Nhàn nữa, Lam Đồng khó hiểu, "vì sao phải dẫn nàng đến đây?"

Tối nay, Nghệ Nhàn coi như được mở rộng tầm mắt, chuyện mấy ngày qua khiến nàng đầu óc quay cuồng, cộng thêm hỏa chưởng bị Lăng Chấn Phong đánh còn đang đau nhức, "để nàng nhìn cho rõ Lăng Chấn Sơn là loại người gì?"

Lam Đồng, "là loại người gì?"

Nghệ Nhàn bay được phân nửa thì hạ xuống đất, bướm yêu trong tay xém chút rơi xuống, Lam Đồng liền kéo nàng lại, "bị thương."

Nghệ Nhàn im lặng nuốt một ngụm máu, liền đem bướm yêu cho vào túi huyễn thú, "ngươi cõng ta."

Lam Đồng không nói hai lời, cõng Nghệ Nhàn vọt khỏi Lăng Thiên Tông, chờ đến chỗ Miên Hoa Đường các nàng trốn, liền lột y phục Nghệ Nhàn ra.

Nghệ Nhàn chọc ghẹo, "ngay trước mặt Tiểu Lam, đã không nhịn nổi rồi a?"

Lam Đồng nhìn nàng thật sâu, "sau lưng có dấu ấn tay."

Nghệ Nhàn đúng là đánh giá thấp Lăng Chấn Phong, bất quá nàng cũng không ngờ rằng chính mình tự vào lại phát hiện được nhiều chuyện ngạc nhiên như vậy, "bị hỏa linh gây ra, cũng may Tiểu Nhã có làm cho ta một ít thuốc khắc chế lửa độc, không cần lo lắng."

Ba vật nhỏ nghe thấy âm thanh các nàng liền chui từ dưới đất lên, giống như là chuột chũi, đầy người đều là bùn đất. Nghệ Nhà vừa thấy bộ lông mao vàng nhung của Tiểu Lam biến thành màu đất liền ảo não, "Miên Hoa Đường, mang Tiểu Lam đi tắm đi a."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now