Chương 172

627 86 13
                                    

Chương 172: Ghét Bỏ

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Chương 172: Ghét Bỏ.

"Hài tử ngoan, giết nàng!"

Vội vàng không kịp chuẩn bị, khuôn mặt Miên Hoa Đường âm trầm xuất hiện trước mặt Nghệ Nhàn, khuôn mặt hung tợn trong bóng tối tựa như tiểu hài tử hư.

Khống chế không như Sương Hàn điều khiển Miên Hoa Đường, Văn Tầm cùng Miên Hoa Đường lại như cũ có thêm một điểm dây dưa khó nói rõ được, loại liên hệ yếu ớt này tựa như ngự thú sư và huyễn thú của họ, nhưng mà so ra vẫn còn kém, nhìn vẫn giống con rối gỗ biết nghe lời hơn.

Nhưng mà hắn là nửa người nửa thú...

Nghệ Nhàn thuấn di tránh Miên Hoa Đường, chỉ thủ chứ không công, kết quả nàng phát hiện, Văn Tầm càng thêm hưng phấn, vươn cái lưỡi đỏ liếm khóe miệng, "kỳ thực, ta cảm thấy hứng thú với ngươi hơn, thực ra ngươi là giống gì vậy?"

Đệch, đối phương quả nhiên nhìn thấy, còn nghe thấy được.

Nghệ Nhàn hốt hoảng, bị Miên Hoa Đường dùng lôi linh công kích, nửa người tê dại, nghĩ đến Miên Hoa Đường hiện tại thị phi bất phân, nàng nhanh chóng làm lồng năng lượng, nhốt đối phương lại, "chờ ta tìm được cách, sẽ tới bắt ngươi."

Sai là mình phạm, quả đắng cũng do bản thân tự nuốt.

Vẻ mặt Văn Tầm thưởng thức, "ngươi cư nhiên dùng thân phận ngự thú sư trốn lâu dài trong nhân tộc, đúng là khiến người ta ngoài ý muốn,"

Nghệ Nhàn không muốn bị một tên biến thái thưởng thức quan tâm, nhất là nghe thấy đối phương hầu như khẳng định, nàng đối với Văn Tầm cùng đám nửa người nủa thú do hắn tạo ra chán ghét không hề giảm mà còn tăng, "đi chết đi!!!"

Khi nàng rút tiểu kim châu tăng linh lực, phần bụng chợt quặn đau, trong lòng cũng bị nhéo một cái, cảm giác đau đớn này tựa như huyết nhục cùng gân cốt, co rút đau đớn một lần, Nghệ Nhàn không nhịn được thở dốc vì kinh ngạc.

Văn Tầm vui vẻ nắm được cơ hội, ném một quả cầu lửa cắn nuốt Nghệ Nhàn, ánh lửa đỏ nổi bật bên gò má nàng, tựa như cô nương rơi vào luyến ái thẹn thùng. Từng giọt mồ hôi lớn chừng hạt đậu theo tóc Nghệ Nhàn lăn xuống, chưa hạ xuống, nháy mắt đã bốc hơi. Trên người cảm giác nóng rực, lại không thể chống lại được cơn đau bụng, nàng khẽ cắn chặt môi, che bụng mình lại.

Trong lúc nguy cấp như vậy, phản ứng đầu tiên của Nghệ Nhàn chính là.... kỳ kinh nguyệt lại đến?!

Cũng may nàng không nghĩ đến vấn đề này quá lâu, lần nữa ngưng tụ lôi linh, bụng đau càng thêm nhiều, tựa như dao nhỏ đang xay thịt trong bụng, nàng thử nhiều lần linh lực vẫn không thể ngưng tụ, chỉ có thể làm lồng năng lượng quanh người mình.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang