Chương 128

871 126 9
                                    

Chương 128: Ly biệt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 128: Ly biệt.

"Sư phụ còn đang bế quan, tin tức ta trở về cũng không biết."

"Nghệ Nhàn?"

Tử Hàn thấy Nghệ Nhàn còn đang mơ màng, dường như không nghe nàng nói, "ngươi xảy ra chuyện gì vậy, trở về đã mất hồn, có phải đã xảy ra chuyện gì ở tầng tháp thứ chín rồi không?"Trong đầu Nghệ Nhàn chỉ có quá khứ và tương lai của Lam Đồng, có phải do nàng thay đổi quá khứ của Lam Đồng, mới khiến tương lai của Lam Đồng thành như vậy, "tầng tháp thứ chín đúng là một nơi cửu tử nhất sinh, tầng thứ chín là dị độ không gian, nhiều người bước vào tầng thứ chín một khi đi vào quá khứ hoặc tương lai sẽ bị kẹt lại đó, không quay về được."

Tử Hàn suy nghĩ một hồi, "vậy làm sao ngươi về được?"

Vẻ mặt Nghệ Nhàn mơ màng, trong đầu lại nhớ đến tháp linh bị đánh thành đầu heo, tháp linh thê thảm mở bí cảnh, sau đó các nàng mới quay về đây, nhưng ai lại đánh tháp linh thành như vậy? Nghệ Nhàn muốn suy nghĩ thêm thì ý thức hải lại chấn động, cảm giác đau đớn như kim châm cuốn sạch mọi suy nghĩ của nàng, "ta, ta không biết, đầu ta đau quá."

Tử Hàn thấy nàng ngồi xuống, ôm đầu mình, liền kéo cổ tay nàng kiểm tra một hồi, "kỳ quái, linh lực trong cơ thể ngươi dư thừa, so với trước khi vào địa cấp còn khá hơn."

Nghệ Nhàn cái gì cũng không nghe được, trước mắt nàng biến thành màu đen, sau đó cái gì cũng không biết.

Chờ nàng tỉnh lại lần nữa, là bị cái đuôi mao nhung làm cho tỉnh. Ngân Bảo đại nhân ở bên gối nàng đang giơ cao cái mông, không ngừng dùng đôi tiểu trảo ngắn của mình câu lấy cái đuôi, cái đuôi quá ngắn không thể câu tới, "Ngân Bảo đại nhân, ngươi đang làm gì vậy?"

Ngân Bảo đại nhân bị nàng dọa sợ liền nhảy dựng lên, sau đó dùng cái đuôi che mông mình, nhăn nhó nói, "Nghệ Nhàn, ta, cái đuôi thứ ba của ta sắp mọc ra rồi."

Mặt Nghệ Nhàn trầm xuống, khó hiểu nhíu mày lại, "ngươi chắc chắn?"

Ngân Bảo đại nhân ngơ ngác, "trước kia cái đuôi thứ hai cũng mọc ra như vậy, rất ngứa muốn gãi vài cái."

Tương lai báo trước, Ngân Bảo đại nhân sẽ mọc cái đuôi thứ ba.

Nghệ Nhàn kỳ quái nhìn Ngân Bảo đại nhân, "trước kia ngươi hấp thụ hai viên thổ linh thú châu mới mọc được cái đuôi thứ hai, vậy trong tầng tháp thứ chín ngươi có ăn gì? hay là hấp thụ cái gì không?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now