Chương 57

1.4K 151 16
                                    

Chương 57: Sát ý

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 57: Sát ý

Càng đến gần hồi cuối trận chung kết, bầu không khí ở Thanh Sơn Tông càng nặng nề, vẻ mặt từng người dự thi đầy nghiêm túc, như là bị giải đến pháp trường. Người mới như Nghệ Nhàn liên tục bỏ qua ba trận đấu sắp bị các sư huynh sư tỷ ở Thanh Sơn Tông quên mất rồi, nhiều người đoán vì nàng lo lắng nên mới vậy, đột nhiên thấy nàng lại xuất hiện, khiến nhiều người bị kinh ngạc không ít.

Nàng từ đỉnh Thanh Sơn Tông chạy đến sân đấu, trên mặt đen xì, duy chỉ có ánh mắt sáng ngời, đầu tóc như đống cỏ dại, cũng nhờ bộ y phục Niệm Vân Âm đưa cho mới được đi qua, dù sao bị lôi linh đánh nửa tháng, có thể còn sống được cũng là một kỳ tích rồi. Nghệ Nhàn xuất hiện ở sân đấu, suýt bị trọng tài đuổi ra ngoài. Cho nên nàng phải triệu hoán tiểu mã ra để chứng minh thân phận quang linh ngự thú sư của mình.

Cô nương đứng trong sân cùng trọng tài nghe Nghệ Nhàn giải thích cũng cười vất vẻo, tiếng cười như chuông bạc cứ vậy quấn quánh sân đấu.

"Eh, đầu tóc này của người cá tính."

"Cảm tạ."

Hôm nay Nghệ Nhàn đối với ai cụ thể nàng không biết, vội vàng đã bị Niệm Vân Âm kéo đến sân đấu, vừa rồi không nghe trọng tài nói tên nên hoàn toàn mù tịt. Nói xong, nàng không chút lưu tình cho tiểu mã phóng lại chỗ cô nương kia.

Cô nương kia cũng không phải ngồi không, nhanh chóng tránh được một kích này, còn chạy thật nhanh đến chỗ Nghệ Nhàn.

Nháy mắt Nghệ Nhàn nhìn thấy xuất hiện bốn cái huyễn ảnh của cô nương kia, từ xung quanh rối loạn chạy đến. Lần đầu nàng nhìn thấy loại kỹ năng này, vội dùng lồng năng lượng bọc lại, kết quả chưa kịp làm bụng bị đá một cước, nếu không có thổ khiên của Ngân Bảo đại nhân thì nàng cũng không thể cản được lực bay về sau, nàng sợ là rơi khỏi sân đấu rồi.

Ngân Bảo đại nhân tựa như mất tích để lại một đống thổ trùy tam giác, gây rối với cô nương kia, để Nghệ Nhàn có thêm thời gian tranh thủ suy nghĩ.

Tốc độ nhanh thật!

Lực công kích cũng rất mạnh!

Nói về cận chiến, thân thủ cô nương này hoàn toàn không thua gì nàng. Nhất là lúc này chỉ mới làm nóng người mà thôi, món ăn khai vị còn chưa lên, cô nương này đến giờ vẫn còn chưa triệu hồi được huyễn thú của mình

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now