Chương 190

681 90 8
                                    

Chương 190: Kiếm Linh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 190: Kiếm Linh

Nghệ Nhàn đại khái quét một vòng, vì túm Yến Sương đem đi, Hàn Hương Mạch cũng coi như nhọc lòng, liền gọi một đám người, ước chừng là ba lớp người trong ngoài bao vây các nàng, phía bên ngoài cái lồng dây leo số lượng còn gấp ba bên trong.

Hai bên đều muốn cướp phượng hoàng, bầu không khí nháy mắt giương cung bạt kiếm, phần thắng của Nghệ Nhàn từ 1 nhanh chóng nhảy lên 2 phần, năng lặng lẽ ngưng tụ phân thân, cái bóng lung lay hai cái, liền biến mất dạng.

"Đệch, Tà ca, có một đám không mắt công kích ta."

"Giết chết bọn chúng!"

"Tiểu thư?"

"Lão bá ngươi ở lại canh chừng phượng hoàng, những người còn lại tốc chiến tốc thắng."

Hai phe liền xông lên đánh, không biết ai bắt đầu trước, liền ẩu đả, dù không có Nghệ Nhàn ở bên cạnh châm ngòi thì trận chiến này cũng không thể tránh được, câu nói "không được lui" của Hàn Hương Mạch càng khiến cho tiếng phượng kêu bên dưới thêm đau thương.

Yến Sương như phát điên, sức chiến vực dậy, mổ người lợi hại, mổ một cái chuẩn một cái, cho nên xung quanh nàng ngoại trừ lão nhân gia núi không hiện thì nước không hiện kia ra, cũng không có ai dám tiếp cận.

Nghệ Nhàn cùng Lam Đồng nhìn nhau, mỗi người ăn ý liền chọn một đối thủ.

"... hửm?"

"Không phải ngươi muốn tim tiểu muội muội xinh đẹp đó chứ?"

Nghệ Nhàn vung roi đánh nát dây leo do nhân yêu kia tạo thành, khiêu khích giương cằm lên, "có dám theo ta không!"

Nhân yêu hơi ngẩn ra, có chút hăng hái liếc nhìn Nghệ Nhàn, tựa như phán đoán cái bẫy sau lời nàng nói. Nghệ Nhàn cũng không một câu nói nhản, liền rời đi, nhân yêu liền hứng thú đuổi theo.

Lão bá liếc nhìn bóng lưng hai người rời đi, "Tiểu Sở, ngươi theo sau."

Thiếu niên lông bông lúc này nhăn mày, nhưng vẫn di chuyển, chỉ là đi được vài bước liền bị Lam Đồng đụng lui về, Lam Đồng từ trên cao nhìn xuống hắn một cái, "mục tiêu của ngươi là ta."

Trong rừng cây chật chội, phức tạp, Nghệ Nhàn đi đến đâu, nhân yêu kia đều cho dây leo đuổi theo như bóng với hình, trước có chướng ngại sau có biến thái. Cho nên đoạn đường này Nghệ Nhàn đi cũng gian nan, tựa như đang hành tẩu trong một bụi gai.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now