Chương 84

1K 144 10
                                    

Chương 84: Liên thủ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 84: Liên thủ

Vừa vào đêm, trong động lạnh buốt, so với ban ngày thì lạnh hơn rất nhiều. Bên tai thỉnh thoảng có tiếng nước đánh vào đá, khiến người ta không thể nào ngủ được.

Niệm Vân Âm bọc cho mình một lớp chăn, tựa như quản gia đem tới, Sư Tráng bên cạnh cũng dùng thú hình co thành một cục vùi mình ở một góc cách xa các nàng, nhìn như tiểu hài đáng thương bị xua đuổi. Còn Nghệ Nhàn, đột nhiên thiếu đi cái lò sưởi quen thuộc, lật qua lật lại căn bản không thể ngủ được.

Nàng có chút không yên lòng với cái tên chạy loạn ra ngoài kia, Niệm Vân Âm thấy nàng đứng dậy liền nhắc nhở, "cẩn thận, thủy quái này thích đánh lén ban đêm."

Tu vi của Nghệ Nhàn cũng đã khôi phục được một nửa, duy chỉ có viên tiểu kim châu bị nàng dùng linh lực cũng đã co lại hết, hiện tại vẫn còn mệt mỏi không phấn chấn được, thể tích cũng đã giảm đi một chút. Bất quá đối phó với vài con thủy quái cũng không thành vấn đề, "hôm nay ta gác đêm, các ngươi dành thời gian nghỉ ngơi đi."

Niệm Vân Âm chợt ngồi dậy, "Lam Đồng trễ như vậy rồi không vê, nàng không phải là gặp trúng thứ gì rồi chứ?"

Nghệ Nhàn không nói, nhưng trăm phần trăm hiểu Lam Đồng, chí ít cũng có chỗ vững tin, Lam Đồng không phải người hay chịu thiệt, vào lúc quan trọng sẽ rống hai tiếng cảnh báo, "sẽ không, huyễn thú cũng không phải đối thủ của nàng."

Niệm Vân Âm vội ngồi xuống, nắm chặt chăn của mình, "lạnh quá, Nghệ Nhàn ta cảm giác khó nói, vùng nước này tà môn y như cánh rừng trước đó chúng ta đi qua."

Nghệ Nhàn không xuống nước, vẫn chưa hiểu được tình huống xung quanh. Nhưng nàng tin trong lúc nàng hôn mê bất tỉnh Niệm Vân Âm đã nghĩ nhiều cách để rời khỏi đây, nhưng không thể thành công, nàng vội hỏi, "chỗ nào tà môn?"

Niệm Vân Âm hà hơi mấy cái, "Lam Đồng cùng Sư Tráng có lần đi ra cả ngày, nói rằng chỗ này ngoại trừ nước thì không còn gì khác, cả một đường dài đều là nước, nhìn không thấy đích. Hơn nữa ta cũng không hiểu nổi, mặt đất nứt ra một cái khe hở, chúng ta không phải sẽ bị bùn đất lấp sao? sao lại rơi vào một nơi quỷ quái như vậy?"

Nghệ Nhàn cũng tán thành lời nói của Niệm Vân Âm, không phải là chỗ quỷ quái sao, "vậy đã đi xuống tìm kiếm chưa?"

Niệm Vân Âm do dự, "cái này, ngươi phải hỏi Lam Đồng rồi."

...

Nghệ Nhàn ngồi nhìn ra ngoài cửa động, sao trên trời lấp lánh y chang lúc nàng ở trong rừng, nước xung quanh không ngừng đánh vào đá, bên tai còn có tiếng gió thét gào, không có lúc dừng lại, giày cùng vạt áo Nghệ Nhàn đều đã ướt.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now