Chương 116

862 114 10
                                    


Chương 116: Nan đề

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

Chương 116: Nan đề.

Nghệ Nhàn từ từ nhắm hai mắt lại, thuận theo cảm giác của mình. Dọc đường đi còn gặp được Chung Lâm đang cực khổ vác theo Bỉ Mông đi hơn mười dặm đường thổ hồng hộc.

"Đại sư tỷ, tiểu sư muội, mau lên, mau lên, mau cứu hắn, hắn sắp chịu hết nổi rồi."

"Lam."

Lam Đồng hơi nhíu mày nhận không ra, từ từ nhắm hai mắt lại bò tới trước mặt Bỉ Mông, "Tạp, trên người có khí tức của ám linh, ngươi bị chúng nó công kích?"

Tạp ráng thở một hơi, vì muốn nói ra di ngôn, nhìn thấy Lam Đồng, liền không chút nghĩ ngợi mà nói hết, "trong nhân tộc có người tà ác, bọn họ vây công chúng ta không có nguyên nhân, dường như muốn giết chết toàn bộ thú nhân tộc chúng ta trong bí cảnh này, ta, ngươi cầm lấy chìa khóa này."

Vừa nghe thấy hai chữ 'chìa khóa', Tử Hàn cùng Lam Đồng liền tháo vải che mắt xuống.

Tạp nhịn đau khoét tay mình, lấy một chiếc chìa khóa từ trong cánh tay đầy máu ra, "cầm chìa khóa, dẫn mọi người sống sót rời khỏi bí cảnh này, nói cho Cách, hắc ám phủ xuống, việc này có liên quan đến nhân tộc, thú nhân tộc chúng ta cần phải phòng bị trước a a--"

Nghệ Nhàn không chút thành ý nói, "xin lỗi, ta còn tưởng thú nhân các ngươi da dày thịt béo, đều là một đám anh hùng hảo hán không sợ đau."

Tạp đau đến mặt hung tợn, "ah ah ah --- Lam, ngươi ngươi ah ah --"

Dọc đường đi Chung Lâm chưa từng nghe vị này kêu qua, hiện tại nghe thấy âm thanh thảm thiết này từ miệng Tạp phát ra, liền lo lắng khuyên nhủ, "tiểu sư muội, ngươi, nhẹ một chút."

Nghệ Nhàn nghiêm túc, "sư huynh đối với chuyện này chắc không hiểu nhiều, năng lượng hắc ám ăn mòn thân thể người càng lâu, càng khó tẩy trừ tận gốc. Chỉ thế tinh lọc toàn bộ ám linh trong người thì mới có thể cứu mạng hắn hoàn toàn được, ta cũng là vì tốt cho hắn."

Lam Đồng gật đầu, "Nghệ Nhàn sẽ trị hết cho ngươi, không cần lo lắng."

Đều là thú nhân có Lam Đồng lên tiếng, Chung Lâm cũng không lo nhiều hơn nữa, quay người lại liền nhìn thấy vẻ mặt Tử Hàn lạnh lùng, "đại, đại sư tỷ."

Tử Hàn ngoắc ngoắc ngón tay, kéo Chung Lâm qua một bên hỏi chuyện liên quan đến thú nhân kia, khi biết hắn bị Tạ Vũ gài bẫy lần nữa, liền khiển trách Chung Lâm, hắn rầu rĩ mặt đỏ đến mang tai, "chờ sau khi về sẽ thu thập ngươi."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang