Chương 97

1.1K 121 25
                                    

Chương 97: Làm khó dễ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 97: Làm khó dễ.

Lôi linh phóng xuống liên tục không ngừng từ trên đỉnh đầu các nàng.

Nghệ Nhàn chưa từng thấy qua cảnh hoành tráng như vậy, nhất thời nhìn đến sửng sốt. Trong mây lôi một cái tử long giương nanh múa vuốt như ẩn như hiện nhào về phía con rối hộ vệ dẫn đầu tiện hề hề này.

Con rối hộ vệ dẫn đầu bị băng vực của Tử Hàn sư tỷ phong kín đường, hai chân bị đông cứng đỉnh đầu bị lôi quang đánh không ngừng, mũ giáo bị đánh thành hai nửa, nhưng vẫn tiếp tục chọc giận sư tỷ, "ai nha, ngươi cái này tính khí tiểu bạo a ~ ta thích."

Tử Hàn đại sư tỷ công kích tả hữu, băng sương cùng tử lôi linh hai hợp thành một, hình thành bão tuyết, tựa như đột nhiên có tuyết lở, liền đâm về phía con rối hộ vệ dẫn đầu, nó nhanh chóng bị băng sương vùi lấp.

Nghệ Nhàn bị tử lôi một bên áp bức lui về sau mười bước, suýt chút thì rời khỏi cung điện, nhìn cả cung điện bên trên ẩn chứa lôi linh, trong lòng nàng kinh hãi như núi lở sóng vồ. Hiện tại đã hiểu được lời Chung sư huynh nói 'tính khí không tốt' của đại sư tỷ. Nếu nói trước kia vừa giơ tay nhấc chân đại sư tỷ có thể đóng băng cả ngọn núi, thì đại sư tỷ hiện tại có thể đem gian phòng rộng trăm dặm biến thành đống phế tích.

Tử Hàn đại sư tỷ sở hữu song linh căn!!!

Nghệ Nhàn quả thực không tin vào mắt mình được, nàng có song linh căn, Tạ Anh cũng có song linh căn, đại sư tỷ cũng có song linh căn chuyện này đâu có gì lạ. Hèn chi Miên Hoa Đường có thể nhận ra được đại sư tỷ thật, lần đầu vừa gặp đã thân thích với đại sư tỷ, thì ra cảm nhận được lôi linh giấu kín trên người đại sư tỷ?

Qua vài chuyện khó hiểu thì dường như cũng đã có đáp án, như là trên đùi đại sư tỷ có vết thương bị lôi đánh, nếu không phải nàng gây thương tích, thì là chính nàng tự gây thương tích cho mình.

Nhưng vì cái gì a?

Nghệ Nhàn nhớ lần đầu biết đại sư tỷ, nàng chỉ là một người hầu nhỏ không có danh tiếng gì, vừa thức tỉnh lôi linh. Nghệ Nhàn cố gắng suy nghĩ, cũng không nghĩ ra được mục đích đại sư tỷ cố ý tiếp cận nàng.

...

Chờ đám mây lôi tan dần, lớp băng tan dần. Thân thể con rối hộ vệ dẫn đầu tan tành xuất hiện trước mặt nàng, còn đám rối trong điện này bị Tử Hàn đại sư tỷ khống chế chỉ biết đánh đấm ngu si.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now