Chương 181

651 87 7
                                    

Chương 181: Cây non

Ups! Ten obraz nie jest zgodny z naszymi wytycznymi. Aby kontynuować, spróbuj go usunąć lub użyć innego.

Chương 181: Cây non

Mấy ngày qua Yến Sương đều có chút uể oải, nhất là từ miệng Nghệ Nhàn cùng Tử Hàn đại sư tỷ biết được mình là một con Phượng Hoàng, còn có thể là con Phượng Hoàng cuối cùng quý giá trên đời, đột nhiên cảm thấy như có hai ngọn Thiên Lan Sơn đè lên vai, nháy mắt nàng như đóa hoa nở rộ sau đó lại nhanh chóng khô héo.

Hàn Hương Mạch muốn để nàng thoải mái, nhưng ngôn ngữ không đồng nhất, nói 8 câu, thì có 7 câu đều là nước đổ đầu vịt, nửa câu còn lại phải khua tay múa chân mới hiểu được.

Nghệ Nhàn đúng là không có nhìn đến vỗ vỗ Yến Sương, cùng Lam Đồng đem nàng đi săn. Về tư cũng tạm giải quyết được cơn đói, về công cũng phải để cho con gà nhỏ Phượng Hoàng sớm ngày hấp thủ đủ hỏa linh. Ngoại trừ việc đó ra, còn có mỗi ngày đều phải bay. Đây là yêu cầu đại sư tỷ ép Yến Sương, bay lên trời đủ một canh giờ thì mới được nghỉ ngơi, nếu không chờ Yến Sương chính là một bầu trời đầy băng trùy Thiên Nữ Tán Hoa.

Ngày đầu tiên, Yến Sương vì kiệt sức không đạt được yêu cầu của đại sư tỷ, toàn thân bị đâm tựa như cái sàng. Hàn Hương Mạch ở một bên cầu tình, kết quả cũng chịu tội như vậy. Nghệ Nhàn vốn tưởng như vậy để dây dưa tìm Bích Anh, nào ngờ Yến Sương hừ hừ nằm trên đất cả đêm, sáng hôm sau vết thương trên người đều lành lại, trái lại vết thương trên người Hàn Hương Mạch vẫn như cũ....

Nhìn hai người so sánh, càng khiến Nghệ Nhàn khẳng định máu của Phượng Hoàng Yến Sương sợ là không bình thường, nếu thực sự như vậy, sẽ khiến nhiều kẻ mơ ước, nhất thời ánh mắt Nghệ Nhàn nhìn Yến Sương tràn ngập đồng tình.

Như vậy cũng tốt, còn hơn cái kho máu giải độc di động trước mắt mọi người lúc ẩn lúc hiện, lỡ như còn thêm cái gì trường sinh bất lão, Yến Sương ở trong mắt mọi người chính là một bảo bối di động, chỉ cần động tâm, thì người người đều sẽ đi cướp.

Nghệ Nhàn cũng hiểu ra vì sao đám người kia luôn đuổi theo sau, làm sao cũng không xé được miếng da trâu này.

Kỹ năng đi săn của Yến Sương cũng tiến bộ không ít, cặp cánh cuối cùng cũng không còn dùng để trang trí. Lúc đánh không lại, còn biết bay lên trời trốn, sau đó tìm cơ hội hướng về phía con mồi phun lửa, lúc dài lúc ngắn, tỷ lệ như hết đạn cũng từng bước chậm lại.

Ăn no nê xong, Nghệ Nhàn lại vỗ vỗ Yến Sương, "hôm nay phải nỗ lực bay, một thì tìm một gốc cây dừng lại nghỉ ngơi biết chưa, nhưng không được đáp xuống đất."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz