Chương 122

1.1K 141 21
                                    

Chương 122: Đi qua

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 122: Đi qua.

Miên Hoa Đường không mở miệng nói chuyện thì thôi, một khi mở miệng thì ai nấy đều kinh ngạc. Nghệ Nhàn vốn định chờ sau khi trở về, bớt chút thời gian dạy vật nhỏ này học cách nói chuyện, hiện tại thì xong rồi, đâu cần nàng tự mình dạy nữa a.

Nghệ Nhàn, "Miên Hoa Đường, tự mình đâm mấy thứ này chơi!"

Trừ những mảnh nhỏ đầy không gian này, thì chỉ còn ba cây cột kỳ quái, tựa như ba cái định hải thần châm, tuy biết tầng tháp thứ chín này ngoại trừ các nàng thì không còn bóng người, nhưng nhớ đến lão già hắc y xuyên tới xuyên lui, Nghệ Nhàn cũng đã ăn một lần đổ máu, nên không dám khinh thường lần nữa, làm ba bốn cái lồng năng lượng sau lưng Lam Đồng, sau đó mới xoa huyệt giúp đối phương giảm bớt khó chịu, "Lam Đồng, đừng nghe đừng nhớ, cứ để nó chạy ngang qua, sẽ không còn khó chịu nữa."

Đôi mắt của Lam Đồng có thể sánh với đôi mắt đỏ của Ngân Bảo đại nhân, Nghệ Nhàn xoa nửa ngày cũng không thấy tiêu giảm, "nếu không.... ngươi kể lại những người ngươi nhìn thấy đi, trang phục, cách thức nói chuyện..."

Lam Đồng liền nghiêm túc suy nghĩ, hai tay múa may, "ăn mặc có chút giống thú nhân chúng ta, nhưng không giống hoàn toàn, mọi người ở đó mặc đồ rất mỏng, giống Miên Hoa Đường bọc một tấm vải vậy, bên dưới thêm một tấm làm khố, nam nhân so với nữ nhân mặc nhiều hơn một chút."

Nghệ Nhàn vừa nghe có chút quen tai, đây không phải kiểu ăn mặc kiếp trước sao? hơn nữa là sắp bước vào mùa lạnh a, "bọn họ nói gì, ngươi nói lại một lần được không?"

Lam Đồng hắng giọng một cái, sau đó đưa tay lên múa, nhìn Nghệ Nhàn chớp mắt, "ngươi cái yếu quỷ, ta chơi chết ngươi."

Nghệ Nhàn nhịn không được, ôm bụng cười to, cười đến đau bụng, nàng khoát tay lia lịa ngăn cản Lam Đồng tiếp tục đọc, "đừng mà, đừng mà, cầu ngươi đừng đọc, ha ha ha ha, ngươi và Miên Hoa Đường có thể lên sân khấu diễn hài được rồi, ta sắp bị hai ngươi làm cho chết rồi a."

Lam Đồng chớp mắt, vẻ mặt vô tội, "lẽ nào ta học không giống? nhưng trong đầu ta hiện lên hình người đó đang làm như vậy. Ta, ta --"

Nghệ Nhàn túm cái tay làm dạng hoa lan chỉ của đối phương ép xuống, "tin ta đi, Lam Đồng ngươi rất có thiên phú học tập, nhưng cái phong cách này thực sự...."

Lam Đồng bị nàng khuyên như vậy, nên đành thôi.

Nghệ Nhàn, "ta cảm thấy chỗ này như chỗ thu nạp không giân, những mảnh vỡ này là những kịch bản cướp đoạt từ những không gian khác đến, các ngươi nếu vô tình chạm phải những thứ này, những kịch bản đó sẽ xông vào đầu các ngươi."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now