Chương 4

2.9K 299 16
                                    

Chương 4: Thú hình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 4: Thú hình

Mỗi khi đến tiết nguyên tiêu mọi người luôn tiếp nhận ý kiến từ quần chúng, dùng các loại rau củ đủ màu sắc ép thành nước hòa cùng bột mì, tạo ra bánh trôi nước nhiều màu sắc, tục xưng thất thải nguyên tiêu.

Nhìn trăng trong hồ sôi trào, liên tiếp có cầu nhảy lên, trong mắt Nghệ Nhàn nhìn vô cùng giống như nồi trôi nước vừa nấu chín, từng cái tròn vo cân xứng trơn tuột, Nghệ Nhàn nhịn không được nuốt nước miếng một cái, đột nhiên có cảm giác... muốn ăn.

Nghệ Nhàn nhìn gần nửa ngày mới phát hiện không phải hồ nước đang sôi, mà là những quả cầu dưới nước đang động đậy, đều là thị giác gạt nàng, chúng nó vẫn đang lăn qua lăn lại trong hồ mà không chịu ngoi lên bờ a.

Có vài còn thiếu chút thì bò qua đây, rồi lại lần nữa quay về mặt nước. Hô hấp Nghệ Nhàn thoáng dừng lại, thấy Lam Đồng trốn ở một gốc cây khác cũng hiểu được, trước đó nàng nói vật nhỏ mềm mại không có lực công kích chính là thứ này a, mặc dù không biết là giống gì, nhưng nhìn bề ngoài thì đúng là thực sự hấp dẫn hài tử cùng nữ nhân.

Nếu có cần câu cá thì tốt rồi.

Trong lúc Nghệ Nhàn nghĩ như vậy thì đột nhiên có một cái bóng lớn xẹt qua mắt nàng, một hồi gió mạnh thổi qua gò má nàng, lá cây cũng rào rào rung động theo, chờ nàng lấy lại tinh thần, chỉ thấy trên không trung một con quái vật lớn vàng óng ánh đang giương cánh nhanh chóng lao xuống, mục tiêu chính là túm đám cầu đang tắm kia.

Hiển hiện đám cầu bị đánh úp không kịp trở tay, đám cầu đỏ trắng lam ầm ầm va vào nhau, rồi bắn ngược ra ngoài, lần nữa đụng đến những quả cầu khác, ngươi đẩy ta đánh, cho nên mặt hồ loạn thành một tô cháo khuấy đều.

Khi bọn chúng gặp phải cường địch liền loạn thành một đám, Nghệ Nhàn cũng nắm rõ được lực chiến thực sự của đám cầu này. nàng còn đang nghĩ đến may mắn, thì lại thấy con quái vật lớn vỗ hai cánh lần nữa bay về, đồng thời mục tiêu lần này là -- nàng!

Cái định mệnh!

Nghệ Nhàn theo bản năng nhìn phải chỗ Lam Đồng núp, kết quả một cọng lông cũng không thấy, trong lúc nguy cấp Nghệ Nhàn lại sinh ra cảm giác phẫn nộ vì bị gia súc kia lừa dối.

"MD." (ed: dịch nôm na là chửi bậy á "đệch con mợ nó")

Nghệ Nhàn đưa tay chính là một quyền, đại khái không ngờ được nữ nhân yếu như gà này lại biết động thủ, con quái vật lớn bị Nghệ Nhàn đánh cho ngớ ngẩn, đôi mắt xanh xinh đẹp đầy khó hiểu. Nghệ Nhàn thấy nó không phản kích vội nhảy xuống cây, cảm giác đau đớn theo dự liệu còn không có đến, thì y phục bị căng lên, Nghệ Nhàn bị bộ vuốt khổng lồ xách lên bay lơ lửng trên không trung.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now