Chương 143

772 106 4
                                    

Chương 143: Giải quyết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 143: Giải quyết.

Trong lúc Mẫn Viễn và Lăng Tuyết đang khó xử, thì có tiếng cười ha ha từ trong Huyền Minh Tông phát ra, rất nhanh xuất hiện một nam tử mặc đồ đen tiêu sái bước ra.

Không thấy người, lại nghe thấy tiếng trước, không ngoài suy đoán, Nghệ Nhàn nghĩ hắn nhất định là tông chủ Huyền Minh Tông - Mẫn Văn Trung.

"Để tiên sử chờ lâu, không nghênh đón từ xa, không nghênh đón từ xa."

"Mẫn tông chủ."

"Tiên sử mau mời vào."

Mẫn Văn Trung tự mình tiếp kiến, ngược lại cũng có tư thế, Nghệ Nhàn còn nhớ vừa rồi hắn ra oai phủ đầu, cười như không cười hỏi, "vị Lăng cô nương này phải làm sao a?"

Lăng Tuyết vốn không muốn tranh vũng nước đục này, vừa chuẩn bị đi, liền bị Nghệ Nhàn điểm danh.

Mẫn Văn Trung, "đã là tiên sử mời đến, không ngại có thể cùng vào uống chén trà nóng, Huyền Minh Tông chúng ta cũng không thể đến một chén trà nóng cũng không bố thí được."

Lời này khiến Lăng Tuyết vô cùng khó chịu, thân thể vốn bị trọng thương cũng lung lay sắp đổ.

Nghệ Nhàn không ngờ Mẫn Văn Trung năm sáu chục rồi, lại có thể nói mấy lời ngây thơ như vậy với Lăng Thiên Tông, cái này so với thân phận tông chủ của hắn đúng là không hợp.

"Ai cần nước trà của Huyền Minh Tông các ngươi! Mẫu Văn cẩu, ngươi nghĩ Lăng Thiên Tông ta không có ai sao?"

"Ah, Lăng què tử tới."

Lăng Chấn Phong từ trên cao phóng xuống, phẫn nộ với Mẫn Văn Trung.

Trước kia từng nghe Chung Lâm nói hai tông oán hận nhau đã lâu, Nghệ Nhàn còn không tin. Hiện tại nhìn hai vị tông chủ không xem ai ra gì, bỏ qua một dám người 'đấu võ mồm' với nhau như là hài tử, nàng liền khoanh tay trước ngực, đứng một bên nhìn cuộc vui.

Lăng Tuyết cùng Mẫn Viễn ở bên cạnh khuyên can không được, nóng nảy như kiến bò trên chảo nóng.

Nghệ Nhàn lại phấn khởi xem cuộc vui, kết quả nghe hơn nửa ngày đều là chuyện khi còn nhỏ với những đều nhỏ nhặt không đáng nói. Nàng đang lo lắng có nên cắt ngang bọn họ không, trước mắt lại xuất hiện một con bướm kim sắc, toàn thân ánh vàng rực rỡ, rất giống người kia, kim sắc hồ điệp bay trước mặt nàng nửa ngày cuối cùng dừng lại trên môi nàng.

Nghệ Nhàn bĩu môi, mới có thể nhìn rõ kim sắc hồ điệp, kim sắc hồ điệp vỗ vỗ hai cánh, mỗi lần vỗ đều khẽ chạm nhẹ qua môi nàng, còn dùng sáu cái chân nhỏ thon dài qua lại đạp đạp trên môi nàng.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now