Chương 58

1.3K 156 15
                                    

Chương 58: Chủ mưu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 58: Chủ mưu

Nói đến Tạ gia, cũng chính là một đại gia tộc ở Ngân Nguyệt đế quốc, làm chủ kinh thương. So với Tề gia ở Nhật Chiếu quốc kinh doanh khác nhau, Tạ gia chủ yếu mua bán các loại huyễn thú. Trong gia tộc nếu có ngự thú sư thiên tư thông minh, liền được Tạ gia chọn đến Huyễn Các của Tạ gia chọn mua huyễn thú thích hợp cho con cháu mình. Ngoại trừ việc này ra, Tạ gia còn am hiểu kinh thương của các đế quốc, còn có đấu thú trường, là một thứ mới khiến nhiều ngự thú sư yêu thích.

Nghệ Nhàn, "Tạ Vũ và Tạ Anh có phải là tỷ đệ không?"

Đoan Mộc Nhã cũng đã nghe ngóng về Tạ gia, "chắc vậy, nhưng mà danh tiếng Tạ Vũ không tốt. Ta từng nghe cha ta nói qua, Tạ gia này không giống những gia tộc khác, Tạ gia trọng nữ khinh nam, địa vị nam nhân không bằng nữ nhân. Nhìn Tạ Anh a, nàng là nữ nhi của thứ nữ ở Tạ gia, còn Tạ Vũ là con thứ của huynh trưởng trong Tạ gia. Không nói đến địa vị Tạ Vũ ở Minh Vọng Phong không bằng Tạ Anh, chỉ là ở Tạ gia thôi cũng đã không bằng rồi. Ngươi cũng chỉ nghe người ở Thanh Sơn Tông chỉ nói Tạ Anh đại sư tỷ chứ có nghe ai nói về Tạ Vũ sư huynh chưa?"Nghệ Nhàn vẫn còn nghi ngờ, "có khi nào là do thực lực Tạ Anh mạnh hơn Tạ Vũ không, cho nên địa vị cũng khác nhau, thế giới này không phải dùng vũ lực vi tôn sao?"

Đoan Mộc Nhã gật đầu, "ngươi nói cũng có lý. Nhưng mà Nghệ Nhàn a, cái gọi là bồi dưỡng thiên tài, đều được bồi dưỡng từ nhỏ rồi a. Ngươi nhìn nhà chúng ta a, vì ta thức tỉnh song linh căn sớm, khi ta còn nhỏ ta muốn có gì là có cái đó, đến cả cha nương đối với tốt hơn ba phần, thậm chí hắn còn chạy đến Tạ gia mua tiểu huyễn thú thích hợp với thuộc tính của ta, đáng tiếc, ta lại không thể câu thông được với huyễn thú kia."

Nghệ Nhàn suy nghĩ một hồi, lý do Tạ Vụ thoái thác, cũng có thể giải thích được biểu tình kỳ quái Tạ Anh nhìn nàng lúc đó, sợ là nhìn thấy nàng vốn nên chết ở thú nhân giờ vẫn còn sống, cũng là không ngờ được.

Đoan Mộc Nhã thấy Nghệ Nhàn thất thần, "Nghệ Nhàn, hôm nay trên sân đấu không phải ngươi đã ném hắn ra sân đấu rồi chứ? lỡ như hắn vì chuyện này hận ngươi, chạy đi tìm Tạ Anh tố cáo ngươi thì sao?"

Nghệ Nhàn nghĩ, tố cáo đi a! sớm muộn nàng cũng bắt được kẻ muốn giết chết nguyên thân. Có câu nói không sợ ăn trộm, chỉ sợ ăn trộm ghi thù. Hiện tai kẻ ở trong tối đang muốn mạng nàng sẽ không thể bỏ qua.

Một lời của Đoan Mộc Nhã thành châm, Tạ Vũ bị Nghệ Nhàn đùa một trận, càng nghĩ càng giận, những chỗ trên người bị nổ thương càng thêm đau rát, tức không chịu nổi thì đi tìm Tạ Anh.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now