Chương 182

627 87 4
                                    

Chương 182: Bích Anh

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Chương 182: Bích Anh

Hỏa linh trong thân thể không được khống chế liền tràn ra ngoài, Yến Sương không nhịn được lửa cháy đau đớn, liền nhay lên giương cao cánh. Hỏa quang trên bầu trời như thoáng qua rồi biến mất tựa như sao băng rơi xuống nhân gian, khiến cho chỗ đất trống đơn điệu được tăng thêm huyễn sắc đẹp lạ thường.

Nghệ Nhàn cùng Tử Hàn cũng bị lan đến, bụi đất tung bay nháy mắt liền hỏa tốc rút khỏi, cách Đại Gà Con đang bốc cháy thật xa.

Hàn Hương Mạch vẻ mặt lo lắng, "tam sư tỷ nàng xem ra rất thống khổ."

Nghệ Nhàn theo bản năng nhìn về phía đại sư tỷ, Tử Hàn đối với động tĩnh Yến Sương tạo ra cũng không có gì quan tâm, ngược lại còn híp mắt hăng hái nhìn chằm chằm chỗ nào đó, mượn thị lực tốt của mình, nàng rất nhanh thấy rõ được chỗ đặc biệt kia.

Một gốc cây lục thực mọc khiến người hài lòng, tựa như nắm toát lên cái đầu nhỏ khả ái, lúc này đang siêng năng kiên trì đánh vào khối đá đủ để Nghệ Nhàn làm giường nằm....

Hiện thực tưa như lấy trứng chọi đá.

Nghệ Nhàn lần đầu tiên nhìn thấy, cái loại thân thể yếu đuối lại có chí dũng sĩ như vậy, thay nó tiếc hận đồng thời lại sinh lòng kính nể, "đại sư tỷ, cái này khai linh trí sao?"

Tử Hàn, "Đồng ngô sinh, Phượng Hoàng đến."

Nơi địa hương hoang vu mấy trăm năm, sau khi Yến Sương đến, rốt cuộc cũng đem đến sinh cơ bừng bừng. Cây ngô sớm đã khô kiệt đang gắng sức đẩy tảng đá đè trên đầu mình ra, thở hổn hển rồi lại dùng sức nâng lên, dưới sự chứng kiến của đám người Nghệ Nhàn, nó như được ăn đồ dinh dưỡng thêm đột nhiên phát triển mạnh cao hơn 1 thước.

"Ngân Bảo đại nhân đâu?!!!"

"Chi!"

Dưới mặt đất hoang vu, một cái hình cung nho nhỏ hơi gồ lên, một đường lao về hướng Nghệ Nhàn, rất nhanh Ngân Bảo đại nhân một thân bùn đất đen nhảy lên mặt đất, duy chỉ có đôi mắt rực rỡ, nhìn như bảo bối. "Nghệ Nhàn, ta muốn ở dưới tu luyện một khoảng thời gian."

Ngân Bảo đại nhân ở bên dưới cảm ứng được thổ linh nồng nặc, thoải mái đến lông của nàng đều dựng lên. Nếu không có Nghệ Nhàn triệu hoán, sợ là nửa khắc nàng cũng không muốn rời khỏi vị trí đó.

Nghệ Nhàn rất nhanh hiểu ra then chốt trong đó, "trốn cho kỹ, cẩn thận bị hỏa linh của Yến Sương dính đến."

Ngân Bảo đại nhân đứng thẳng, hai móng hướng nàng thở dài, sau đó liền sau đó nhanh chóng vọt xuống đất đi. Nghệ Nhàn cảm khái rất nhiều, Ngân Bảo đại nhân gặp được kỳ ngộ của nàng, bộ dạng này của Yến Sương dường như cũng đã hiểu ra,

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu