Chương 189

693 93 6
                                    

Chương 189: Kéo dài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 189: Kéo dài

Vừa nghe muốn bắt nàng, phượng hoàng Yến Sương ngu xuẩn này vẫn không quên Hàn Hương Mạch bên cạnh, vỗ cánh không thèm để ý đến con hỏa hồ đang nổi điên, dự định bỏ chạy.

Nghệ Nhàn suýt bị tức chết.

Yến Sương vừa chạy, cả cánh rừng phát ra âm thanh rung động ầm ầm, rễ cây tựa như người sống có ý thức, giăng khắp nơi, dày đặc kết thành chướng ngại vật, đột ngột che mất bầu trời trên đầu Yến Sương. Yến Sương vội phun vài ngụm hỏa, ngược lại cũng cắt đứt được vài sợi rễ nhưng vì ở trong rừng nên cái cũ đứt thì có cái mới không ngừng mọc lên bọc lại, tốc độ cực kỳ nhanh chóng, không chỉ vậy chúng nó không ngừng tạo ra một không gian nhỏ, ép Yến Sương về chỗ cũ.

Mộc linh sư!

Ngoại trừ nhân yêu bất nam bất nữ ra, thì không còn ai khác.

Nghệ Nhàn phiền nhất là gặp phải mộc linh sư, nhất là ở trong rừng, cơ hồ đều là sân nhà của bọn họ. Nàng không thích, Lam Đồng càng không thích, nhất là khi phát hiện đám dây leo kia vượt qua giới hạn điên cuồng thăm dò trước mặt nàng, tựa như sắp hút nàng thành xác khô.

Mục tiêu đám người kia chính là Yến Sương!!!

Nghệ Nhàn dò xét hiện tại thế cục nghiêng về một bên, còn chưa nghĩ ra cách an toàn. Một đống tay thúi từ dưới lòng đất nhô lên, hình ảnh quá mức kinh dị, cho dù là măng nhỏ sau cơn mưa cũng không địch lại được cảnh này. Đám tay quái này không có gì lạ, lúc này đang hung ác túm lấy vật bên cạnh.

Tỷ như hỏa hồ muốn phá vòng vây bị dây leo chặn lại, tứ chi bị tay quái nắm lại, kéo xuống đất. Cho dù là giãy dựa, gào thét điên cuồng cũng không thể sửa được kết cục bi kịch của nó.

Nghệ Nhàn chém thứ đồ chơi kia lực có bao lớn, đừng nói nàng và Lam Đồng, cho dù là đại sư tỷ muốn nhổ tận gốc chúng nó cũng phải nhìn một phen.

Mắt mở trừng trừng nhìn hỏa hồ vừa rồi còn giễu vỡ giương oai trước mặt mình bị kéo xuống đất, hai mắt Yến Sương vẫn trợn tròn, nàng tựa như ý thức được mình đang rơi vào hoàn cảnh nào, sửng sốt một chút liền hướng đám người kia phun hỏa phượng hoàng.

Nghệ Nhàn nhanh chóng quyết định, ngưng tụ lôi tủy đánh lên không trung, khiến đám dây leo bện chằng chịt trên đầu bể to bằng cái miệng chén, "Yến Sương, đi!"

Yến Sương cũng không ngốc, liền vỗ cánh bay lên, vừa bay lên liền bị tay quái dưới đất túm lại, giống hệt như ngày hôm đó, nói đến khác biệt thì hôm đó bị kéo có một trảo, hiện tại thì bị kéo đến hai trảo không thể động đậy.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now