Chương 6

2.7K 279 18
                                    

Chương 6: Trúng độc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 6: Trúng độc

Nghệ Nhàn ngủ thẳng một giấc cho đến khi mặt trời lên cao, xoa cái eo đau nhức, nàng muốn nổi điên một lần. Nhưng đương sự không ở đây, mỗi khi nàng nổi giận lại không có chỗ phát tiết, nắm tay đánh lên vải bông cảm giác vô lực.

MD, gia súc đúng là gia súc, mình đúng là bị chó cắn a, không đúng phải là bị chim đâm rớt chứ.

Ha ha.

Tiểu bất điểm đang dùng khuôn mặt cọ bánh trôi, một bên cọ một bên cười, bánh trôi cũng đặc biệt nể tình, lâu lâu lại hiện lên một cái ký hiệu biểu tình cho tiểu gia hỏa, một người một cầu chơi đến vui vẻ.

Nghệ Nhàn tiếng cười tiểu gia hỏa như chuông bạc, cơn giận cũng như khí cầu nháy mắt bị đâm xì, phù một tiếng khí thả hết sạch. Nàng không nhịn được nghĩ, chỗ dùng lớn nhất của gia súc này đại khái chính là đem đến một nửa huyết mạch khiến nguyên thân sinh hạ một nữ oa đáng yêu như vậy.

"Lam, đến đây với nương."

Tiểu bất điểm theo bản năng lùi về sau nhưng thấy Nghệ Nhàn vẫn cười híp mắt nhìn nàng vẫy tay, chần chờ một hồi vẫn mại khai từng bước nhỏ bé đi đến.

Nghệ Nhàn phát hiện hài tử này đến giờ vẫn chưa biết nói, khi nóng vội chỉ biết kêu a a. Đối với thú nhân mà nói ấu tể ba tuổi còn duy trì hình người bị coi là trường hợp đặc biệt bị coi thường trong Khố Tư thành.

Hôm qua nàng đem cá đến chỗ nhân tộc mới nghe thấy từ miệng họ nói ra, trường hợp đặc biệt này sẽ bị đám thú nhân trêu chọc, nếu ấu tể vẫn duy trì hình người đến thành niên thì không những chịu trêu chọc, mà còn bị thú nhân tộc xua đuổi, để tự sinh diệt ở ngoài.

Nghệ Nhàn híp mắt, nhân thú kết hợp quả nhiên vẫn mạnh hơn, sinh ra ấu tể mà huyết mạch nhân tộc mạnh hơn nên ấu tể không thể biến thú hình. Nàng ngược lại càng hy vọng đứa nhỏ này tiếp tục duy trì hình người lớn lên, sau này nếu có thể rời khỏi nơi quỷ quái này mang tiểu gia hỏa kia đi cùng nói không chừng trở ngại sẽ bớt đi nhiều hơn.

"Lam, cá ăn ngon không?"

Đôi mắt xanh mở to không chớp nhìn nàng một cái, tựa như hiểu rõ.

Hôm qua Nghệ Nhàn làm một nồi canh chua cá đơn giản, thịt cá trắng thơm độ dày đều đều, nước canh chua ngọt chỉ là không có ớt, thiếu gia vị ngon, cũng không đủ đã thèm.

Bất quá khi đó Lam Đồng cùng tiểu gia hỏa không chỉ uống sạch canh còn thiếu chút là vùi đầu vào thau cơm luôn.

"Còn muốn ăn nữa không?"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now