Chương 165

885 109 12
                                    

Chương 165: Trấn nhỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 165: Trấn nhỏ.

Yến Sương bên này, trực tiếp canh.

Sau khi nàng vừa đóng cửa, không kịp chờ liền ngã mình xuống giường, chợt nghe thấy tiếng két ~ vang lên, tựa như tiếng mở cửa: "thật vất vả mới tìm được chỗ nghỉ ngơi, ta không dậy nổi a."

Liên tục mười mấy ngày cảnh giác cao độ cùng truy tung và đề phòng, Yến Sương sức cùng lực kiệt, nắm trên đệm êm cũng không muốn động đậy, nàng chờ một hồi, hai mí mắt sắp nhanh đánh nhau, rầm một tiếng cửa bị đá văng, nàng vội bật dậy, vừa nghiêng đầu đã thấy Lam Đồng ngoan lệ nhìn nàng chằm chằm.

Lam Đồng, "chạy!"

Yến Sương, "hả?"

Tiểu Lam ở phía sau Lam Đồng vỗ tay, "hư, hư."

Hoàn toàn không hiểu được ý nghĩa chữ này Lam Đồng nói ra, Yến Sương đã nhìn thấy một lớn một nhỏ hung thần ác sát vọt về phía nàng, nàng sợ đến lui về sau, không ngờ không cảm nhận được vách tường lạnh như băng, ngược lại thêm vài phần mềm mại và ấm áp.

Yến Sương, "???"

Lam Đồng dùng sức kéo một cái, Yến Sương tựa như miếng vỏ cây bị kéo trái kéo phải, nửa thân bị kéo ra khỏi giường, nàng sợ hãi quay đầu nhìn về phía sau. Một đôi mắt thòi lòi đang nhìn nàng chằm chằm, mùi thối từ hai lỗ mũi to nó hơn ngón tay phun ra, phản ứng đầu tiên của Yến Sương không phải là kinh khủng mà là --

Ah ah --

Cùng lúc đó, một cái roi dài lóe ngân quang đánh lên xà ngang rượt theo nửa người nửa thú, lôi linh không đánh tới nhưng nóc nhà bị thủng một lỗ lớn, có thể nhìn rõ sao trên trời vào đêm.

Nửa người nửa thú thân hình nhanh nhẹn, tứ chi như thằn lằn đi lại trong phòng, còn chống lại được cả Đả Thần Tiên.

Nghệ Nhàn, "thức ăn ngươi đến."

Bất Tử Điệp vèo một cái trong đầu chui ra, không thích a, chỉ thấy trong phòng một thứ người không ra người, thú không ra thú chạy loạn trong phòng biểu diễn, nó khó chịu vỗ cánh phạch phạch, hừ hừ rải một đống phấn đỏ, "loại cấp thấp như vậy sao xứng cho ta nhấp miệng?"

Hừ!!!

Tới vội vàng đi cũng vội vàng, một đôi cánh nát nhẹ nhàng lướt qua chóp mũi Nghệ Nhàn, lần nữa chui vào trong đầu làm tiểu thư khuê các của nó, cuối cùng cũng không thèm gặm hai cái trên cái nửa người nửa thú này.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now