Chương 106

873 133 14
                                    

Chương 106: Liên lụy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 106: Liên lụy

Khi đạo lôi thứ nhất rơi xuống, toàn thân Nghệ Nhàn bị lôi bao phủ, lôi linh chằng chịt đánh lên người nàng, toàn thân nàng chấn động, đại não trống rỗng, thân thể không còn khống chế ngã xuống đất.

Ngay trong tầm mắt, toàn thân Lam Đồng đầy máu nhào về phía này.

Đánh cái gì mà đánh, không muốn sống nữa sao?

Sau đó Nghệ Nhàn mới nhận ra không biết lệ máu ở đâu ra, cái này vừa chảy liền làm mờ hoàn toàn tầm mắt của nàng chỉ toàn là đỏ.

Dư uy đạo lôi thứ nhất còn chưa tan, đạo thứ hai như vó không ngừng kéo về phía nàng, Nghệ Nhàn có thể cảm giác được lôi linh như lưỡi đao bén nhọn đánh lên đỉnh đầu nàng, nàng chật vật muốn bò lên, nhưng thân thể và gân cốt dường như không nghe theo sai khiến, uỵch một phát nàng liền ngã trở lại.

Nhìn thân ảnh Lam Đồng, lòng Nghệ Nhàn nóng như lửa đốt, nàng há miệng không nói được một câu, ngược lại còn phun một ngụm máu ra ngoài,

Không cần nàng gọi, đại sỏa tử đã chạy lại trước tầm mắt của nàng, biểu tình cổ quái khó hiểu.Một tiếng long ngâm kéo dài bên tai, âm thanh như sấm nổ vang bên tai nàng. Nàng chật vật ngẩng đầu lên, vừa rồi hắc long còn lảo đảo không biết từ khi nào đã bay lên trời, đột ngột thay nàng đỡ một kích lôi này.

Nghệ Nhàn bị đánh đại não không còn suy nghĩ nổi, trong lòng chỉ tràn đầy tò mò, hắc -- hắc lòng này đổi tính rồi hay sao? giữa các nàng còn có thù cũ nữa a.

Ầm ầm ---

Tựa như hủy thiên diệt địa dội xuống.

Hắc long đỡ đạo lôi thứ hai, thân thể to lớn bị đạo lôi thứ ba đánh trúng, giữa không trung cuộn mình kịch liệt, nặng nề đập vào trước mặt Nghệ Nhàn, âm thanh ngâm vang tức giận còn quanh quẩn bên tai.

Nghệ Nhàn cùng lo lắng bị cái thân long to tướng kia nghiền thành thịt vụn, mà dường như hắc long này có vể biết được, khi nện xuống còn tránh khỏi nàng và Lam Đồng. Lam Đồng cùng kinh ngạc, muốn đi đến như còn bị dư âm của lôi đánh, ba người các nàng hôm nay bị lôi đánh nằm úp trên đất, mặt đối mặt, mắt lớn trừng mắt nhỏ.

Chuyện cũng đã cách vài tháng, Nghệ Nhàn không ngờ đến mình còn có thể nhìn thấy hắc long bị khế ước của mình hù chạy, càng không ngờ khi gặp lại trong tình huống này.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ