Chương 19

1.9K 245 16
                                    

Chương 19: Quân sư

К сожалению, это изображение не соответствует нашим правилам. Чтобы продолжить публикацию, пожалуйста, удалите изображение или загрузите другое.

Chương 19: Quân sư

Khi Nghệ Nhàn bị quăng xuống, liền ôm đầu lăn đi, dù vậy vẫn bị rơi đến hoa mắt, nàng nhịn đau nhanh chóng bò lên, sau đó là cảm giác đau đớn từ trên chân truyền đến, nàng không kiểm tra thương thế, mà cảnh giác điểu nhân trước mắt.

Đầu người thân chim, lông đen xám còn tạp thêm màu đỏ, nhìn qua thì mất trật tự, móng vuốt màu đen, đầu ngón tay sắc bén như là lưỡi dao lóe sáng, cái đầu so với mấy con trên vách đá nhỏ hơn một chút.

Ngũ quan mặt người, thêm cái mỏ chim...

Đây là cái tổ hợp kỳ dị gì vậy a?

Nghệ Nhàn xoay người chạy về hướng ngược lại, phía sau lại vang lên tiếng cười khặc khặc quái dị, dường như đang cười nhạo nàng không biết sống chết, không biết tự lượng sức mình. Phạch phạch gió từ cánh điểu nhân đập đập thổi đến, nàng nghe tiếng gió mà tránh, đại thụ phía sau thỉnh thoảng bị điểu nhân đánh ngã còn không thì bị lợi trảo của hắn cắt đứt, nàng không dám quay đầu chỉ mong Lam Đồng nhớ đến nàng hữu dụng thì tới tìm nàng dưới này.

Không kịp thì giúp nàng nhặt cái xác này, ít ra cũng không phải phơi thây nơi hoang dã này.

Nếu trên tay Nghệ Nhàn có súng thì không cần quan tâm gì chỉ cần bắn chết con điểu nhân này là được, nhưng mà đừng nói là súng, dưới sự giám thị của Lam Đồng cho dù nàng muốn dấu một thanh cốt đao cũng đều bị gia súc này lấy đi.

"Ngươi thực sự là người cố chấp nhất mà ta gặp được a."

"Cảm tạ khích lệ."

Chết đến nơi Nghệ Nhàn còn mạnh miệng, nàng nghĩ điều kiện sống quá mê người, suýt chút nữa nàng đã thốt lời đồng ý, đừng nói 3 điều kiện cho dù 100 điều kiện nàng cũng đồng ý. Nhưng có lần đầu sẽ có lần hai, thỏa hiệp rồi thì sau này gặp nạn nàng sẽ trở nên nhát gan hơn cần người đến cứu, đem hy vọng để lên một người khác, nàng không muốn trở thành người yếu đuối bị kẻ khác coi thường.

Dưới cái nhìn của nàng thỏa hiệp không chỉ cúi đầu trước nữ nhân điên, mà còn là khuất phục chính linh hồn mình.

Phía sau lưng nặng nề, Nghệ Nhàn khi sắp mất đi ý thức thì thấy mình bị ném bay ra ngoài, ngũ tạng đau nhức, phía sau như hỏa đốt, đau rát máu cùng thịt vụn từ miệng nàng ho ra.

Nàng muốn chết.

Cái thế giới cạm bẫy này, chủng tộc cạm bẫy này, còn có vận mệnh cạm bẫy này.... tất cả đều phải kết thúc?

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Место, где живут истории. Откройте их для себя