Chương 146

819 107 6
                                    

Chương 146: Đào mộ

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Chương 146: Đào mộ.

-- chuyện Lăng Thiên Tông diệt môn còn phải chờ điều tra cho rõ, tất cả đều còn tốt, đừng lo lắng.

Nghệ Nhàn sợ Chung Lâm sư huynh chạy về Thanh Sơn Tông gọi viện binh bị hụt, liền thử dùng chim bồ câu đưa thư, không ngờ nàng vừa dùng linh lực ngưng tụ thành bồ câu, bồ câu vừa cất cách liền bị Miên Hoa Đường ngứa tay vồ lấy, bồ câu vừa bay đi bị chụp một phát rơi xuống cây, không chút e dè há miệng nuốt vào.

Nghệ Nhàn, "..."

Lam Đồng, "..."

Cuối cùng vẫn là Lam Đồng túm được tiểu béo ú này, lấy tờ giấy từ trong miệng Miên Hoa Đường ra, còn 'chim bồ câu' phải tiếp tục ngưng tụ thêm lần nữa, "truyền thư như vậy có khi nào bị người đánh rớt không?"

Nghệ Nhàn nghĩ thầm cũng phải, ngoại trừ Miên Hoa Đường ngứa tay ra, không chừng trên đường còn gặp phải mấy thành phần ngứa tay khác. Lấy việc phòng ngừa làm đầu, nàng bọc thêm ở ngoài 'chim bồ câu' một cái lồng năng lượng, "cũng chịu được vài ngày."

Hiện tại vẫn chưa được, đên khi xuống một trấn nhỏ rồi thì phải mua chút phù đưa tin a.

Sau khi Nghệ Nhàn rời khỏi Yên Vũ trấn, liền đi vòng đến Yển Nguyệt Môn, đều ở trong Thần Lâm đế quốc, cũng là tông môn phụ thuộc Thanh Sơn Tông, cung phụng tự nhiên phải thu. Bất quá khi nàng chạy đến suối Yển Nguyệt ngay trước cửa Yển Nguyệt Môn, thì nghe nói suối Yển Nguyệt có hiệu quả sinh cơ, chỉ cần vào trong ngâm nước vài lần những vết thương cũ đã thành sẹo sẽ khôi phục lại như ban đầu.

Lam Đồng không biết nàng đang tính cái gì, theo thói quen móc quả đỏ ra cho nàng. Kết quả tiểu tham miêu nhảy lên nhảy xuống đòi gặm hai miếng, Lam Đồng giơ lên cao, Tiểu Lam ở một bên nhảy gấp đến độ sắp gào khóc, kêu hơn nửa ngày phát hiện thú nhân mẫu thân này của nàng có một trái tim sắt đá, liền đồng minh với Ngân Bảo đại nhân cùng Miên Hoa Đường cướp đồ ăn.

Ba vật nhỏ hợp tác nhảy lên.

Lam Đồng không ngờ vật nhỏ nhà mình vừa ra không tệ a, bị tiểu béo ú Miên Hoa Đường đụng lui về sai. Sau đó Ngân Bảo đại nhân như tia chớp đứng trước mặt nàng lúc ẩn lúc hiện nhân cơ hội cướp quả đỏ, Ngân Bảo đại nhân đánh bay quả đỏ.... đương nhiên Lam Đồng không chiếm được tiện nghi gì, bàn tay trực tiếp đụng phải thổ trùy của Ngân Bảo đại nhân, cái này đau đến tê dại.

Tiểu Lam nhảy lên nhảy xuống không làm nữa, bị Miên Hoa Đường đẩy ngã trên mặt đất, bộ lông dính đầy lá rụng cùng bùn đất.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora