Chương 45

1.2K 175 14
                                    

Chương 45: Hỉ sự

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 45: Hỉ sự

Chuyện thú nhân tộc đến Thanh Sơn Tông được lan truyền rất nhanh, khiến lòng người thêm bàng hoàng, có người nói dẫn đội thú nhân tộc là Bỉ Mông dũng mãnh nhất, người dẫn đội thân cao hơn 4 thước, tựa người khổng lồ khôi ngô mạnh mẽ, theo sau Bỉ Mông là đội ngũ ước chừng trăm người, ngoại trừ việc đó ra, còn có những thú nhân đến từ tộc khác....

Còn có người nói đệ tử ngoài Thanh Sơn Tông hiểu lầm bọn họ là huyễn thú cao cấp, định săn về làm trợ thủ đắc lực, vốn tình hình đang căng thẳng xảy ra chuyện này cũng suýt thì xong rồi.

Mỗi ngày Nghệ Nhàn đều nghe Đoan Mộc Nhã đem đến "tin đồn thú vị" vốn định mắt điếc tai ngơ, một lòng tu luyện, nhưng vẫn có vài người không hiểu liếc nhìn nàng.

Đoan Mộc Nhã, "Nghệ Nhàn, chúng ta ở Á Tư thành sao lại không thấy Bỉ Mông, có người nói còn có thêm hai người rất to nữa."

Nghệ Nhàn nhìn dáng vẻ nàng cố gắng nhún mũi chân, trong lòng liền hoảng hốt. Năng lực phòng ngự và chịu đòn của thú nhân bản thân nàng từng trải qua rồi, thú nhân cao hai mét như Lam Đồng cũng khá là khó giải quyết, chứ nói gì là bốn thước, nhìn trước mắt mình vừa đứng chỉ là một ngọn núi nhỏ.

Nghệ Nhàn cắt lời Đoan Mộc Nhã đang nói không ngừng, "Tiểu Nhã, trước tiên có thể tìm giúp ta một chỗ tăng cấp, ta có dự cảm sắp đến rồi, nhanh."

Đoan Mộc Nhã vừa nghe Nghệ Nhàn muốn tăng cấp, liền a a giơ chân chạy, "ta tưởng ngươi nói đùa, không phải ngươi vừa tăng cấp không bao lâu sao? sao nhanh như vậy lại tăng cấp rồi, Nghệ Nhàn, tăng cấp quá nhanh đối với bản thân không tốt a, nhất là sơ kỳ, cần có cái gốc vững chắc, thì hậu kỳ mới có thể đột phá thần cấp được."

Việc này, Niệm Vân Âm đã sớm nhắc nàng.

Nghệ Nhàn gật đầu, "ta biết, từ lần trước tẩy tủy, ta đã có dự cảm muốn tăng cấp. Bất quá ta sợ tăng cấp quá nhanh, nên đã áp chế nhiều ngày, nhưng không thể áp chế lâu được."

Đoan Mộc Nhã xác nhận nhiều lần Nghệ Nhàn không phải muốn như vậy, mới vội vàng đi tìm chỗ cho Nghệ Nhàn. Vì vậy, còn kinh động đến cả Niệm Vân Âm. Vì chỗ Nghệ Nhàn tăng cấp cần có thể hấp thu được toàn bộ ánh nắng, lại không thể bị quấy rầy, càng không thể để những người khác quấy nhiễu.

Cuối cùng Đoan Mộc Nhã đành cùng Niệm Vân Âm hợp lực tìm cho Nghệ Nhàn một chỗ tuyệt vời, Thanh Sơn Tông có Nhất Thiên Phong, là chỗ ngày thường dành cho một số ít đệ tử ngoại viện rèn luyện, trên đỉnh núi có một cái bình địa, gần ánh mặt trời nhất. Mọi người gần đây phải đối phó với trận chung kết cùng thú nhân ngoài Thanh Sơn Tông, căn bản không có ai đến đây, vừa yên tĩnh lại thích hợp.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now