Chương 171

653 83 7
                                    

Chương 171: Hóa Giải

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 171: Hóa Giải

Hàn Hương Mạch nhìn lên thì thấy Nghệ Nhàn đang vỗ Bất Tử Điệp, một thân màu đỏ, đôi cánh nát hiện lên từng sợi tơ sáng rực rỡ, giống hệt văn lộ trên nửa khuôn mặt của nàng. Nàng ta liền hiểu ra, rất nhanh tiếp nhận lý do Nghệ Nhàn nói về huyễn thú bản mạng của nàng, "là đám quái yêu đến?"

Nghệ Nhàn nói một câu liền chỉ ra ngoài trời, "trời sắp tối rồi."

Bất Tử Điệp bay một vòng rồi quay về trước tầm nhìn của Nghệ Nhàn, được nước tấm tắc nói, "thật đáng thương, loại sinh vật cấp thấp như ngươi cũng có ngày như vậy, cầu ta đi a, van cầu Bổn Yêu, Bổn Yêu đem ngươi ra ngoài."

Nghệ Nhàn trực tiếp đẩy nó ra.

Bất Tử Điệp thấy nàng không thú vị, tâm tư vừa chuyển, lại bay loạn trước mặt Yến Sương, tựa như com bướm phong lưu lãng tử đi tìm hoa hút mật. Trùng hợp, Yến Sương cũng rất thích con bướm nát này, xinh đẹp khả ái, nhỏ nhỏ xinh xinh, đầu so với trảo của nàng còn nhỏ hơn. Vì vậy hai huyễn thú bất đồng giống nòi pi pi ong ong một hồi, Hàn Hương Mạch thân thiện ngồi bên cạnh nhìn thấy một màn này trong lòng sinh quỷ dị, thậm chí có chút hoài nghi nhân sinh.

Ngón tay Nghệ Nhàn nhẹ chạm lên khuôn mặt biến yêu của mình, trong đầu liền sắp xếp mọi chuyện phát sinh nhiều ngày qua. Đây là lần thứ ba các nàng gặp nhau, từ khi bước vào trấn nhỏ này, trong trấn người đều không có, thay vào đó là nửa người nửa thú giết hoài không hết. Như sa vào một nơi chỉ có nửa người nửa thú đánh hoài không hết, ngoại trừ nửa người nửa thú, huyễn thú.... thì không còn chủng tộc khác.

Nghệ Nhàn theo bản năng cũng chống lại cảm giác mình là 'ngửa người nửa thú'. Nhưng tóm lại thì vẫn không có lý do để giải thích về biến cố phát sinh ngày hôm đó trên người nàng, cho dù là tâm lý tiếp thu kém nhất cùng phải thuận theo.

Tỷ như, chỗ này không có 'người'.

Chỗ này hình như chỉ chứa nửa 'người' nửa 'thú'...

Nàng, Hàn Hương Mạch, Sương Hàn, thậm chí là Văn Tầm chưa từng lộ diện, khoan đã, Văn Tầm?"

Rầm!

Cửa bị Lam Đồng bạo lực đá văng, nàng nhếch khóe miệng, thô lỗ kéo một người đầy máu đi ra, "người này vô dụng, cái gì cũng không biết."

Trong đầu Nghệ Nhàn vừa toát lên một điểm sáng, qua loa nói lấy lệ, "hắn chỉ phụ trách làm việc vặt."

Tỷ như là bắt cho bằng được huyễn thú Yến Sương, còn những người biết được chuyện này phải câm miệng, hoàn mỹ trở thành nhân vật pháo hôi tự kéo thù hận, còn có chút chuyện bí ẩn, có thể không dám tiết lộ hoặc thực sự là không biết.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ