Chương 26

1.7K 211 11
                                    

Chương 26: Sát ý

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.

Chương 26: Sát ý

"Đi nhanh đi, một tên nô lệ mà cũng làm thành chủ đại nhân chờ lâu như vậy, chán sống rồi hả?"

Nghệ Nhàn thay một bộ quần áo sạch, ma ma thặng thặng muốn kéo dài thời gian, kết quả bị thú nhân sau lưng lùa đi như lùa vịt, lảo đảo bước đến phủ thành chủ, bên trong phủ có hơn mười mấy thủ vệ biểu tình trang nghiêm, một thân huyết sát, so với các thú nhân bình thường nàng gặp trong Khố Tư thành thì không giống nhau, thời gian dài thấy máu, nàng ngửi được trên người bọn họ mùi vị đồng loại.

Lục đại nhân đi trước dẫn đường, vạt áo choàng dài đong đưa theo gió, vẽ ra một độ cong nhỏ, Nghệ Nhàn nhìn theo góc áo lay động, mắt thoáng nhìn chứng kiến một điểm trắng nhỏ cách đó không xa.

Ngân Bảo đại nhân, "ta đã kêu tiểu gia hỏa đi tìm mẫu thân nó rồi."

Nghệ Nhàn bị hai chữ 'mẫu thân' lấy lòng, nhìn Ngân Bảo đại nhân khoát tay, ý bảo nó đi trốn, Ngân Bảo đại nhân vèo một cái trốn vào đám cỏ, những người còn lại nhìn không chớp mắt, căn bản không lưu ý đến còn chuột này. Mà có lưu ý thì cũng sẽ không thèm nhìn đến.

"Thành chủ đại nhân, nô lệ nhân tộc đến rồi."

"Vào đi."

Nghệ Nhàn theo Lục đại nhân đi vào trước liền ngửi thấy một mùi hương nồng nặc, cái này cùng nhiều năm trước nàng gặp phải một chủng tộc nào đó có chút giống, vì nùng quái dị, nàng ngửi nhiều năm vẫn như cũ không quen được, Mạc Đặc còn cười nói mũi nàng quá thính.

Lục đại nhân đi đầu hành lễ, sau đó nhìn Nghệ Nhàn to gan còn đứng ngoài rèm, quát lớn: "thấy thành chủ đại nhân còn không mau hành lễ."

Nghệ Nhàn vô tội, "ta không ngờ thành chủ đại nhân lại mỹ lệ như vậy."

Lời này nghe rất vô lễ, nhưng làm cho người ngồi sau rèm xương nhân si cười ra tiếng, Nghệ Nhàn nói lời này là nửa thật nửa giả, nàng cũng không ngờ được thành chủ đại nhân là một nữ nhân, hơn nữa dáng vẻ là một ôn nhu mỹ nữ, khi đến nàng còn đang suy nghĩ có phải là một con thú nhân ngũ đại tam thô không? như sư thú, lang thú, hay là...

Mỹ nhân ngồi trên sàng lộ ra đôi chân ngọc trắng, mười ngón chân lộ màu hồng trắng, sạch sẽ đến mức khiến người ta muốn quỳ xuống liếm hai cái, so với những nữ thú nhân khác, thì cũng khác nhau một trời một vực.

Nghệ Nhàn cũng lười đem vị mỹ nhân trước mắt này cùng với gia súc trong nhà so sánh, dù sao thì Lam Đồng cũng không có chút nào dịu dàng như nữ nhân này, cho dù bị áp thì cũng bị nàng cắn mấy cái.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora