Chương 70

1.4K 157 16
                                    

Chương 70: Biến hình

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

Chương 70: Biến hình

"Ba con?"

"Hừ, bắt đầu đi."

Ngân Bảo đại nhân trước giờ luôn phối hợp ăn ý với tiểu mã, cả cùng nhau đánh với hỏa linh kỳ lân tứ cấp, còn Miên Hoa Đường thì đang nghiêng đầu, ngửa ra sau nhìn con voi bay lôi linh tứ cấp cao hơn nó không biết bao nhiều, lôi linh voi bay tứ cấp vừa nhìn thấy Miên Hoa Đường thân thể nhỏ xíu, thì thần tình ủ rũ, tựa như không có chút tinh thần nào.

Chung sư huynh lại vô cùng quyết đoán, một chuỗi hỏa diễm từ tay hắn vung ra quay vòng đánh về phía Nghệ Nhàn, còn kềm theo lôi linh tựa như tiếng hổ gầm, hắn vừa động thủ, tựa như tín hiệu, hai huyễn thú của hắn cũng lao lên đánh với Ngân Bảo đại nhân và Miên Hoa Đường.

Ngân Bảo đại nhân nhanh chóng tránh né, đồng thời phóng trùy tam giác với kỳ lân, tiểu mã giữa không trung đánh yểm trợ cho nó, hỏa linh kỳ lần vừa lao lên liền bị quang linh của tiểu mã đánh cho choáng, diễm cầu bắn lung tung.

Các sư huynh sư tỷ ngồi xem bên ngoài, nháy mắt lui về sau, "Chung Lâm, coi chừng hỏa kỳ lân của người, nó bắn hỏa lung tung, đừng để trúng chỗ đại sư tỷ ngủ, nếu đại sư tỷ biết được sẽ rút lông của nó a."

Chung Lâm vừa nghe liền vỗ vỗ đầu hỏa kỳ lân, hỏa kỳ lân có chút mệt mỏi, phun hỏa cầu chỉ chừng một mét, buồn bã tìm tung tích của Ngân Bảo đại nhân.

So với Nghệ Nhàn cùng Ngân Bảo đại nhân đánh đến ác liệt, Miên Hoa Đường bên này có thể nói là đang chơi đùa, lôi linh voi bay tứ cấp coi Miên Hoa Đường là ấu tể, công kích vô cùng yếu, như có như không phóng chút lôi linh.

Miên Hoa Đường bị đánh một lần liền lắc đầu một cái, tiếp tục ngước nhìn, dùng đôi mắt đậu đen không chớp một cái nhìn lôi linh voi bay, lôi linh huyễn thú thấy Miên Hoa Đường bị lôi đánh nhiều như vậy, cũng không bị thương chút nào, nên vỗ cánh bay quanh Miên Hoa Đường, hiển nhiên cũng hiếu kỳ tiểu bất điểm này là cái gì.

Nghệ Nhàn thấy tình huống ba cái tiểu gia hỏa vẫn tốt, liền dùng quang linh và lôi tủy cản vị Chung sư huynh song linh căn hỏa lôi này lại, lôi tủy thì lớn hơn, công kích một mình cũng có thế đánh lại lôi linh của Chung sư huynh, bình hai người đều có thể chống lại nhau. Còn hỏa linh, Nghệ Nhàn ứng phó coi như cũng có chút kinh nghiệm.

Chung Lâm kỳ quái nhìn chằm chằm Nghệ Nhàn, dùng quang linh đánh yểm trợ cho lôi tủy, mỗi khi muốn nhìn rõ lại thấy một vệt sáng đi theo thiểm điện phóng về phía hắn, qua nhiều lần công kích cũng hiểu được thủ pháp của Nghệ Nhàn che dấu, "lôi linh này của ngươi cũng không phải thứ bình thường."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant