Chương 85

1.1K 132 10
                                    

Chương 85: Vòng xoáy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 85: Vòng xoáy

Trong phòng băng sáng như ban ngày, đã bao nhiêu đêm, đã bao nhiêu ngày, mọi người không ai biết được. Nghệ Nhàn thỉnh thoảng mỏ mắt, phát hiện những người còn lại đang ngồi tu luyện, chỉ có Lam Đồng và Sư Tráng còn đang mài móng vuốt, hai đại sư tử nhàm chán mỗi ngày đào khối băng dày, lúc đầu nhìn thấy thì sâu 30cm, lúc sau lại thành một cái hố lớn có thể làm bẫy.

Hôm đó Nghệ Nhàn cảm giác đã khôi phục xong, mở mắt ra thì thấy ba người ngồi chồm hổm cạnh nhau. Nàng không quấy rầy một ai, im lặng đi đến, nhỏ giọng hỏi, "các ngươi đang làm gì vậy?"

Niệm Vân Âm bị dọa suýt chút ngã xuống dưới, cũng may có Lam Đồng nhanh tay túm nàng lại, sau đó dịch sang một bên chừa chỗ cho Nghệ Nhàn, "đào được một người."Nghệ Nhàn, "hả?"

Là một thi thể còn nguyên, trên người mặc y phục Sí Diễm Phong, vừa thấy rõ tim Nghệ Nhàn cũng đập chậm một nhịp, "mặt của hắn --"

Niệm Vân Âm thở dài một tiếng, "giống như bị người ra xé xuống."

Máu thịt be bét để các nàng nhìn thấy, ngoại trừ không có khuôn mặt ra, tứ chi người này cũng không cân đối, nhìn như bị vặn gãy. Nghệ Nhàn nhìn quanh một vòng, chợt nhảy xuống hố xem tứ chi của hắn, "xương tay và chân chân đều gãy."

Lam Đồng vội vươn tay kéo nàng lên, hai tay hợp lại, ôm nàng vào ngực, "gãy cũng gãy rồi, thi thể này nằm trong băng không biết bao lâu, ngươi sờ nhiều sẽ lạnh tay."

Niệm Vân Âm ho khan một cái, hai mắt nhìn xung quanh, "vết thường này nhìn qua không giống đánh nhau, vì thủ đoạn tàn nhẫn đãnh gãy tứ chi của hắn, còn xé mặt hắn."

Nghệ Nhàn hơi nhíu mày, "Niệm Vân Âm, ngươi còn nhớ lần trước chúng ta nhìn thấy mấy thi thể trong khối băng trên kia không, không có thi thể nào thảm như thi thể này."

Hai người nhìn nhau một cái, Lam Đồng bên cạnh lại chen vào một câu, "có lẽ đó là thói quen, giống thú nhân chúng ta lúc đi săn đều hạ thủ từ cổ."

Nghệ Nhàn nghĩ đến kiểu cắn xé này của Lam Đồng thì không thể thích ứng nổi, nhưng không thể không nói lựa chọn vùng cổ ra tay là một điều sáng suốt, dù sao đó cũng là chỗ trí mạng, "không lẽ ở vùng nước này, có hai con huyễn thú mà chúng ta không biết?"

"Hai?"

Tử Hàn nhìn lướt qua thi thể trong động, "ta gặp phải con huyễn thú kia thực lực cường hãn, cũng không thấy nó có sở thích hủy mặt người, nói không chừng đúng như tiểu sư muội nói, có hai huyễn thú."

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now