Chương 195

619 80 9
                                    

Chương 195: Nhổ lông

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 195: Nhổ lông.

Nghệ Nhàn, "???"

Xem ra năng lực kéo thù oán của Đoan Mộc Nhã không thua gì Yến Sương.

Nghệ Nhàn nhanh chóng quyết định, ngưng tụ lôi tủy đánh xuống, một cột nước nhanh chóng đánh tới, ngân sắc du long lao đến, không chút âm thanh, cũng không thấy bọt nước văng ra. Chờ lão bã thu lại linh lực, thì đối diện đã trống trơn, nào còn có thân ảnh nhóm người Nghệ Nhàn.

Đam người, "..."

Bên dưới cái hố, bóng tối dời đi, một ngọn ánh sáng nhỏ yếu ớt chiếu sáng nơi các nàng đứng, "Tiểu Nhã, đừng hét nữa."

Đoan Mộc Nhã liền im lặng, hí một mắt nhìn, thấy trước mắt không phải quái vật ăn thịt người, mà là một đám cây khô, nhẹ nhàng chạm vào, thân cây tựa như đồ dễ vỡ, liền rơi xuống, "thì ra là cành cây, làm ta sợ muốn chết."

Ba người nói nhảy liền nhảy, không chút do dự. Nghệ Nhàn còn tưởng có thể mượn Lam Đồng để bay, cuối cùng rơi xuống không lâu liền bị kẹt trên cành cây.

Lam Đồng nhìn xung quanh một hồi, "chỉ có thể từng bước đi xuống, phải cẩn thận."

Nghệ Nhàn gật đầu, "Tiểu Nhã, ngươi có phải nắm được nhược điểm gì của cô nương kia không, nếu không.... người ta vừa mở miệng liền muốn giết ngươi?"

Đoan Mộc Nhã vừa động một cái, nào ngờ tán cây dưới chân không biết do bị gió thổi bao lâu, liền kêu rắc một cái liền gãy, nàng bước hụt một chân, suýt thì ngã xuống, hai tay lúc này đang ôm lấy thân cây ở giữa lạnh run, không dám thở mạnh, "những dược đồng từng theo vị tiểu thư kia, đều bị nàng giết."

Thay dược đồng như thay áo, vị tiểu thư kia làm chuyện này như việc bình thường.

Đoan Mộc Nhã vốn cũng rất sợ đám người kia, chỉ cần có thể ở cạnh Nghệ Nhàn, thì gan nàng so với trước cũng lớn hơn một chút. Nàng cố gắng suy nghĩ một chút, "nếu mà nói thật ra thì nàng ta cũng không muốn người xung quanh biết nàng đang uống thứ gì, mỗi ngày đều thay một phương thuốc khác nhau. Nhưng nàng lại coi thường ta, nàng luôn dùng mánh nhỏ lừa gạt những dược đồng bình thường"

Nghệ Nhàn, "nói như vậy, đại khái ngươi biết nàng uống thứ gì?"

Chân Đoan Mộc nhã run lên, không dám nhìn xuống, không thể làm gì khác là cố gắng dời đi lực chú ý của mình, "Nghệ Nhàn, ngươi còn nhớ tục cốt cao không a?!"

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now