Chương 159

733 108 5
                                    

Chương 159: Vận rủi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 159: Vận rủi.

"Sư tỷ, sư tỷ, sư tỷ sao lại biến thành như vậy?"

"Nói ra rất dài."

Yến Sương thấy mặt sư tỷ ửng hồng, trong miệng ân a không thành thật, tay cũng múa loạn, vốn bị Nghệ Nhàn dùng y phục bọc lại, nhưng cũng đã muốn tháo xuống. Hiện tại thần trí không ổn định, ai nhìn thấy khuôn mặt quyến rũ này, thì người đó liền bị phao mị nhãn.

Yến Sương ở bên cạnh kêu một hồi, ánh mắt sư tỷ nàng vẫn là một hồi xa lạ, nhất thời hoảng sợ "sư tỷ của ta, nàng thật ra bị gì vậy a?"

Niệm Vân Âm nhìn các nàng dính đầy bụi đất, tóc đen cũng thành lông quăn, có vài phần giống dân chạy nạn. Liền cho y sư Tề gia đến kiểm tra cho sư tỷ Yến Sương, nói là kiểm tra nhưng thực tế là nghĩ cách giúp vị sư tỷ này kiềm chế động dục, từ khi rời khỏi Hợp Hoan Tông đến giờ, vị sư tỷ này hoàn toàn hóa thành một bãi xuân thủy đọng trên người Lam Đồng, kết quả vì sờ mó lung tung bị Lam Đồng lãnh khốc vô tình ném đi.... Yến Sương rất lo lắng cũng vội vàng đi theo.

Niệm Vân Âm nhíu mày lại, "các ngươi sao lại, chỉ cứu được một người về?"

Trên người Nghệ Nhàn cùng Lam Đồng có vài vết thương nhỏ, nhưng nói đến cứu người một lời cũng khó nói hết, "suýt chút nữa là không cứu được ai luôn."

Các nàng định âm thầm đem người đi, nhờ Ngân Bảo đại nhân cùng các chuột tiểu đệ giúp sức đào đường hầm thật lớn cũng phí nhiều công. Mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khi Nghệ Nhàn không rõ là bị lỗi ở chỗ nào, toàn bộ Hợp Hoan Tông liền đề phòng.

Nghệ Nhàn nhìn thấy Miên Hoa Đường vội vàng chạy xuống đường hầm... mới biết chuyện bị bại lộ.

Niệm Vân Âm nhìn chằm chằm đầu tóc xanh của Miên Hoa Đường biến thành một chỏm nhỏ, nhìn tiểu béo ú chổng mông bước đi, trong miệng ân ân ah ah bộ dạng dục cự còn nghênh, có chút đồng tình nói, "các ngươi như vậy, không phải là đụng phải hỏa linh ngự thú sư rồi chứ?"

Nghệ Nhàn giơ ngón cái lên, "có thể nói khi đó chúng ta ở dưới lòng đất, xung quanh đều là lửa vọt đến, hoan nữa ta hoài nghi hắn có thể triệu hồi một dám hỏa linh huyễn thú."

Lam Đồng thấy nàng chỉ lo nới với Niệm Vân Âm, vết thương trên người cũng không chú ý, liền lấy thảo dược của mình, đem người kéo qua bên cạnh mình thoa lên. Sau đó, thưởng thức máu tóc đen của Nghệ Nhàn, cầm một sợi tóc hơi hơi kéo một cái, thả lỏng tay, sợi tóc lần nữa quay về nếp....

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Where stories live. Discover now