Chương 75

1.1K 162 15
                                    

Chương 75: Ám sát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 75: Ám sát

"Nhiều!"

"Nhiều!"

Miên Hoa Đường tựa như bị táo bón, nhịn nửa ngày mới lấy tảng đá đè trên người ra được, sau khi tìm được Nghệ Nhàn liền chui vào bụng nàng, dùng hết sức cha sinh mẹ đẻ kéo Nghệ Nhàn trong đống đổ nát ra, còn liên tục nhảy bịch bịch trên mặt Nghệ Nhàn, cho đến khi người tỉnh lại mới thôi.

Nghệ Nhàn bị lôi điện trên người Miên Hoa Đường làm cho tỉnh lại, nhìn trên đỉnh đầu là một cái hố lớn bị phá có bầu trời trong xanh, bây giờ mới ý thức được chỗ này đang ở trong lồng năng lượng của sân đấu, có người nói đây chính là ngọc thạch dùng để duy trì lồng năng lượng đó, không ngờ nó lại bị nàng và Tạ Anh làm hỏng, thực sự không chịu nổi một kích, nàng gãy dụa đứng dậy, nhìn qua là một đống lộn xộn.

Mặt đất gồ ghề, gập gềnh.

Trên người Tạ Anh cũng dính máu, quần áo rách nát, tóc rối tung, không nhúc nhích đứng bên kia đống đổ nát, ánh mắt nhìn qua bên này đều là hàn ý.

Nghệ Nhàn nhìn dưới chân đã cách sân đấu một mét, nhìn lai Tạ Anh vẻ mặt thối tựa như nuốt phải ruồi, muốn chọc tức Tạ Anh lần nữa, nào ngờ vừa mở miệng liền phun ra hai ngụm máu.

Trọng tài cũng được đem đi, không cẩn thận bị vùi dưới hố, chờ tìm ra cũng đã hôn mê bất tỉnh. Chúc Minh Ý đành phải thay trọng tài tuyên bố kết quả, "tuy các ngươi còn sức tái chiến, nhưng cả hai đều bị loại, sau khi thương lượng, chúng ta quyết định trận này hòa."

Hòa như vậy a.

Đúng là nằm ngoài dự đoán của nàng.

Nghệ Nhàn nhếch mép một cái, mắt tối sầm lại, sau đó thì nằm rạp xuống đất.

******

"Đừng nhúc nhích, đừng nhúc nhích, Miên Hoa Đường ngươi đừng lộn xộn a, đây là y phục ta tự mình làm cho ngươi a, bên trên có là da cốt thứ thú.... ai nha, ngươi đừng chạy a."

"Nhiều!"

Nghệ Nhàn mở mắt đã phát hiện mình nằm trong phòng, ánh mặt trời bên ngoài đã lên cao, dường như còn nghe thấy âm thanh của Đoan Mộc Nhã đang chơi đùa cùng Miên Hoa Đường, nàng cố gắng xoay người, nhưng thử một hồi cũng không thể động đậy được, xương cốt trên người tựa như bị phế không nghe theo điều khiển.

[BHTT - EDIT - P1] Ngự thú sư mạnh nhất [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ